Văn hóa xe, - 14/09/2021 09:00 AM
Phiên bản cao cấp nhất của MINI Cooper vừa được tinh chỉnh động cơ và hệ thống treo giúp xe có hiệu suất cao hơn.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

John Cooper Works GP vốn là phiên bản hiệu suất cao nhất của thương hiệu MINI Cooper, mới đây mẫu xe này vừa được xưởng Beek Auto Racing tinh chỉnh hóa không chỉ cho hiệu năng mạnh hơn mà còn có ngoại hình độc lạ.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

Về tổng thể xe vẫn giữ được thiết kế tổng thể nhưng có thêm gói trang bị thể thao, với mâm chấy sơn trắng đen, cánh lướt gió cỡ lớn, bộ cản trước sau và viền hốc bánh xe.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

Để tăng thêm cá tính, MINI Cooper John Cooper Works GP còn có thêm bộ tem trùm theo phong cách hothactch được thiết kế bởi Frank Stephenson, một trong những người tham gia quá trình tạo hình cho cho MINI Cooper thế hệ đầu.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

Tuy nhiên thay đổi lớn nhất chính là khối động cơ i4 2.0L tăng áp cho công suất lên tới 330 mã lực, 500Nm mạnh hơn nguyên bản 24 mã lực và 50Nm. Ngoài ra nếu tùy chọn thêm hệ thống làm mát Airtec và ống xả Milltek có thể đẩy công suất lên tới 350 mã lực.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

Thêm nữa, xưởng độ Hà Lan còn đã tiến hành thiết lập lại lò xò giảm chấn nhằm tăng cảm giác lái cho MINI Cooper John Cooper Works GP, đi kèm với đó là bộ lốp hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup 2.

mini-cooper-duoc-nang-cap-suc-manh-hon-330-ma-luc

Không gian bên trong cũng có sự thay đổi với gói trang bị Carbon MINI với các nâng cấp như màn hình kỹ thuật số ở ghế phụ thể hiện các thông số vận hành, các viền chỉ đỏ tạo sự nổi bật, ghế và vô lăng đều được bọc da Alcantara.

Phiên bản John Cooper Works GP chỉ có 3.000 xe được sản xuất với mức giá khoảng 45.750 Usa tại Mỹ và xưởng Beek Auto Racing cùng không tiết lộ chi phí cho bản độ này.

Tại Việt Nam, MINI Cooper John Cooper Countryman ALL4 được xem là phiên bản đắt nhất với mức giá gần 2.7 tỷ đồng được phân phối chính hãng với động cơ 2.0L TwinPower Turbo cho công suất 231Hp/5.200Rpm cùng mô men xoắn cực đại 350Nm/1.45-4.800Rpn kết hợp với hộp số tự động thể thao 8 cấp Steptronic đi cùng hệ dẫn động 4 bánh ALL4, giúp xe mất 6.4 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.