Khám Phá, - 21/05/2014 08:40 PM
Mọi người biết đến thương hiệu Honda qua các sản phẩm ô tô và xe máy nhưng ít ai biết rằng gã khổng lồ của Nhật Bản còn có nhiều khả năng hơn thế.

Honda không chỉ sản xuất ô tô, xe máy, hãng này còn sản xuất xe vượt địa hình, máy cắt cỏ, động cơ tàu thủy, và các thiết bị điện. Sắp tới Honda còn mở rộng lĩnh vực sản xuất của mình sang … máy bay cá nhân.

Thật ra hãng này đã làm việc và phát triển mẫu máy bay cá nhân từ trước năm 2006, và sau 8 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Honda đã quyết định sẽ chính thức cho ra đời mẫu máy bay cá nhân đầu tiên của mình.

Mẫu đầu tiên đã gần như hoàn tất, máy bay này được trang bị động cơ phản lực GE Honda HF120. Nó sẽ được thử nghiệm trên mặt đất trước khi chính thức thực hiện buổi bay đầu tiên của mình vào mùa hè này.

Máy bay cá nhân Honda được sơn trắng toàn bộ với phần đầu màu đa dạng như: bạc, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá và vàng. Honda cho biết sẽ cung cấp các dòng máy bay có khả năng chuyển chở được 6 người với cabin rộng rãi và tiện nghi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.