Khám Phá, - 23/03/2021 05:08 PM
Honda Scoopy 2021 sở hữu nhiều cải tiến, khả năng vận hành êm ái, kiểu dáng hiện đại trẻ trung, mẫu xe dành cho giới trẻ Việt Nam

Scoopy 2021 mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, thông minh.

Vẫn mang  ngôn ngữ thiết kế năng động chiếc Scoopy tiền nhiệm, phiên bản 2021 được Honda vô cùng ưu ái khi được chào bán với 4 phiên bản mới mẻ trẻ trung nhằm phục vụ những đối tượng cụ thể Bao gồm: Sporty (Thể thao), Fashion (Thời trang), Stylish (Sành điệu) và Prestige (Danh giá). Mỗi phiên bản có 2 màu tùy chọn, trong đó Scoopy Sport và Fashion sử dụng chìa khóa thường, còn Scoopy Prestige và Stylish sử dụng chìa khóa thông minh (Smart Key).

Honda Scoopy-i 2021 ra mắt: Lột xác thiết kế, giá bán 33 triệu đồng

HONDA SCOOPY 2021 RA MẮT TẠI THÁI LAN

Với nhiều phiêm bản cùng màu sắc, Scoopy 2021 không chỉ “hớp hồn” các bạn nữ, phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên mà ngay cả phái mạnh, nhưng bạn nam mang thiên hướng năng động lựa chọn.

Mẫu tay ga nhỏ này được trang bị vô vàn những cải tiến, những tính năng hiện đại.

  • Đèn LED phía trước và sau. Cụm xinnhan tách dời với đèn pha thiết kế hiện đại.
  • Chìa khóa thông minh giúp lái xe vận hành an toàn, tiện ích hơn
  • Hệ thống Answer Back System rất hữu ích trong việc tìm xe khi để trong bãi đỗ đặc biệt là hầm để xe của các toà trung cư nội thành.
  • Hệ thống Secure Key System (SKS) tăng cường tính năng an toàn cho xe.

Honda Scoopy mới sẽ trình làng với bộ khung eSAF siêu nhẹ

Honda Scoopy 2021 thế hệ mới ra mắt, giá từ 32,9 triệu đồng

  • Cụm đồng hồ kết hợp Analog và Digital tăng khả năng quan sát cho người dùng trong thời tiết xấu.
  • Ổ sạc USB giúp sạc smartphone được tích hợp ngay trên xe, lỗi lo điện thoại hết pin của các bạn trẻ gần như được loại bỏ.
  •  Hệ thống CBS (phanh liên hợp) phân bố đều lực phanh giúp di chuyển an toàn ở dải vận tốc trung bình trong trường hợp phanh gấp.
  • Hệ thống ISS giúp xe tắt động cơ tự động sau khi dừng xe được hơn 5 giây cực kì phù hợp cho giao thông nội thành khi phải dừng đèn đỏ.

Honda Scoopy 2021 được ra mắt tại Thái Lan với thiết kế mới

  •  Cốp yên xe dung tích lớn 15,4 lít thêm móc treo đồ đảm bảo khả năng vận chuyển.
  • . Vành bánh xe thể thao hơn cỡ 12-inch. Đi kèm với lốp không xăm.

Khối động cơ được ưu tiên về khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng. 

Scoopy sử dụng đông cơ SOCH 4 thì, dung tích 109,5 cc kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ đạt được tỷ số nén lý tưởng 10:1. Sản sinh công suất tối đa 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với những thông số trên, khả năng tiết kiệm xăng của Scoopy được duy trì với 59km/1 lít xăng tiêu thụ.

 

Honda Scoopy 2021 nhỏ xinh phù hợp cho phái nữ

Động cơ vận hàng vô cùng êm ái đem lại cảm giác thoải mái cho người lái ngay cả khi di chuyển trong những con phố chật hẹp hay khéo léo qua dòng xe đông đúc giờ tan tầm. Dù dung tích động cơ không quá lớn nhưng khi cần tốc độ, chiếc xe vẫn coa thể đáp ứng yêu cầu một cách tương đối dễ dàng. Đông cơ của Scoopy 2021 được Honda gia công thực sự chỉnh chu và tỷ mỉ, đáp ứng được mọi nhu cầu vận hành của người sử dụng.

Scoopy 2021 có mức giá tương đôi dễ chịu cho sinh viên và những người trẻ.

Dù sở hữu nhiều thay đổi và cải tiến, hiện tại một số nhà phân phối tư nhân tại Việt Nam cũng đã đưa Scoopy 2021 tới tay người tiêu dùng Việt Nam.Mức giá bán không quá cao so với phiên bản trước(bao gồm thuế VAT), cụ thể cho các phiên bản Scoopy 2021 như sau:

  • Scoopy 2021 khóa thường: giá 41.5 triệu đồng
  • Scoopy 2021 khóa Smartkey: giá 42.5 triệu đồng.

Chi tiết 4 phiên bản 2021 Honda Scoopy đẹp như "bỏ bùa” phái nữ

Với khoảng giá từ 40 triệu đồng trở lên cho 1 chiếc Scoopy đời mới với những trang bị hiện đại nhất, đây đươcj coi là 1 “ best choice” trong tầm giá. Mức giá này là thoải mái cho những bạn trẻ đang đi làm nhưng có phần hơi cao với các bạn sinh viên. Dù vậy, các bạn là sinh viên vẫn có thể lựa chọn những chiếc xe cũ với số km đi được không quá cao khoảng từ 500km đến 1500km với giá thấp hơn xe mới đến gần 4 triệu đồng.

Một lựa chọn khác là Scoopy 2020  vẫn đang được phân phối với mưca giá mức giá rẻ hơn 3 triệu. đồng. 

Thậm chí với các bạn sinh viên năm nhất chưa có bằng lái, Honda vẫn có giả pháp có các bạn với phiên bản Scoopy động cơ 50cc không cần bằng lái. Mức giá chỉ từ 17 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda