Khám Phá, - 14/06/2021 09:39 AM
Mansory vừa ra mắt bộ bodykit dành cho Porsche Taycan và theo truyền thống của hãng độ lừng danh của Đức, số lượng gói độ này “ra lò” khá hạn chế.

Các chi tiết bodykit của Mansory trên Porsche Taycan đều làm từ carbon

Những thay đổi bắt đầu ở phần đầu xe với sự trang bị của một bộ ốp cản trước độc đáo được làm bằng sợi carbon cũng như các điểm nhấn từ carbon xung quanh cụm đèn chiếu sáng và qua khe hút gió trên cản. Nhờ đó phần đầu xe càng trở nên thể thao, hầm hố hơn hẳn.

porschetaycanmansory-cafeautovn-1

porschetaycanmansory-cafeautovn-2 porschetaycanmansory-cafeautovn-3

Mansory đã tiếp tục sử dụng chất liệu carbon dọc theo hai bên hông của chiếc Taycan với các chi tiết thanh ngang trên cửa, líp hông cùng ốp gương chiếu hậu.

porschetaycanmansory-cafeautovn-4 porschetaycanmansory-cafeautovn-5

 

Bộ mâm mới của Porsche Taycan độ Mansory cải thiện khả năng làm mát phanh

Chưa dừng lại ở đó, Mansory cũng đã trang bị cho Porsche Taycan một bộ la-zăng hợp kim 22 inch một mảnh. Nhà độ hàng đầu thế giới này cho biết các bánh xe đó không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ hơn cho chiếc sedan chạy bằng điện mà còn được thiết kế các nan hoa mỏng giúp làm mát phanh hơn.

porschetaycanmansory-cafeautovn-6

Rất nhiều thay đổi cũng đã được thực hiện ở phần đuôi của Porsche Taycan. Ví dụ điển hình là có một cánh lướt gió bằng sợi carbon liền nắp cốp chứa đồ và diện mạo mới nhờ bộ khuếch tán cơ bắp hơn.

porschetaycanmansory-cafeautovn-7

Bất kỳ chủ sở hữu Porsche Taycan nào gửi xe đến Mansory đều sẽ có rất nhiều tùy chọn nội thất khác nhau để lựa chọn. Các tùy chọn có sẵn sẽ bao gồm taplo bằng sợi carbon, các điểm nhấn bằng sợi carbon độc đáo và ghế bọc da cá nhân hóa có thể được hoàn thiện với bất kỳ màu nào mà chủ xe muốn. Các đường chỉ khâu tương phản cũng là một option cho gói độ này.

porschetaycanmansory-cafeautovn-8

 

Porsche Taycan được bán chính hãng với giá khởi điểm gần 6 tỷ đồng

Mansory cũng rất nổi tiếng trong việc tăng hiệu suất của xe bên cạnh việc đại tu ngoại thất và nội thất của chúng. Tuy nhiên, hãng độ này chưa  với hệ thống truyền động điện tiên tiến của Porsche Taycan.

porschetaycanmansory-cafeautovn-9

Hiện chưa rõ giá của gói độ Mansory dành cho chiếc Porsche Taycan, tuy nhiên giá bán sẽ không hề rẻ lên đến hàng trăm triệu đồng. Porsche Taycan hiện được bán chính hãng với ba phiên bản là 4S giá 5,7 tỷ, Turbo 7,9 tỷ và Turbo S có giá 9,5 tỷ đồng.

porschetaycanmansory-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.