Khám Phá, - 14/10/2014 05:16 PM
Giống như hầu hết những mẫu Lamborghini được ra mắt trong những năm gần đây đều được “tuyển” làm xe cảnh sát giao thông Ý, chiếc Huracan cũng được khoác lên mình “đồng phục” trắng xanh của Polizia Stradale để truy bắt tội phạm.

Lamborghini Huracan LP 610-4 là mẫu xe tiếp nối thành công của đàn anh Gallardo nổi tiếng. Tuy chỉ mới ra mắt vào vào năm nay, nhưng cơn sốt về mẫu xe này đã khiến cho các đối thủ của Lamborghini phải dè chừng.

Sự thành công của xe đến từ thiết kế bắt mắt cùng sức mạnh 610 mã lực của động cơ 5.2 lít V10. Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.2 giây, 0-200 km/h chỉ trong 9.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Nhờ đó, bất kỳ tên tội phạm nào cũng phải dè chừng bởi chúng khó mà thoát khỏi tốc độ kinh hoàng đó.

Tuy nhiên trước khi Huracan chính thức thành xe cảnh sát Ý, mẫu xe này đã được Lamborghini Palm Beach “hóa trang” và “diễn tập” cùng mẫu Gallardo đàn anh. Một đoạn video không có tiếng súng, các pha tấn công hay thậm chí là súng bắn tốc độ, nhưng vô cùng hấp dẫn đã được ghi hình lại ở tốc độ cực cao. Khiến cho bất kỳ tín đồ tốc độ nào cũng cảm thấy phấn khích trước sự kịch tính của nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.