Mới đây, Honda Việt Nam vừa đưa ra thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi từ ngày 27/06/2024 liên quan đến việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho xe CR-V e:HEV RS. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục lỗi sai về mốc thời gian bảo dưỡng trong bảng bảo dưỡng định kỳ.
Cụ thể, lịch bảo dưỡng định kỳ theo quãng đường hoặc theo thời gian tùy theo điều kiện nào đến trước của mục thay dầu động cơ như sau:
Trong đợt triệu hồi này chỉ có một mẫu xe liên quan là Honda CR-V phiên bản hybrid e:HEV RS có thời gian sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan từ ngày 24/8/2023 đến 12/3/2024 với số lượng chỉ 718 xe. Các chủ xe sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ôtô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.
Honda Việt Nam cũng cho biết chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào do lỗi in sai của sách hướng dẫn. Hãng đồng thời gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sai sót này. Theo báo cáo từ Vama thì trong tháng 5 vừa qua chỉ có 29 xe bán giao ra thị trường và tổng doanh số 5 tháng đầu năm 2024 là 415 xe.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.