Văn hóa xe, - 02/10/2021 04:56 PM
Mùa thu này, LEGO sẽ tung ra thị trường bộ xếp hình lớn thứ hai của mình tính đến thời điểm này với gần 9.100 gạch. Số gạch này sẽ cùng nhau tạo thành mô hình tàu Titanic siêu chi tiết.

Năm ngoái, LEGO đã ra mắt bộ xếp hình Đấu trường La Mã với tổng cộng 9.036 miếng gạch và khi đó là bộ lớn nhất mà thương hiệu này từng ra mắt. Đầu năm nay, LEGO phá kỷ lục đó với bộ “bản đồ thế giới” với tổng cộng 11.695 mảnh và tiếp đến đây, một bộ LEGO nữa sẽ vượt qua kỷ lục năm ngoái là Titanic, số mã là #10294 với tổng cộng 9.090 mảnh.

Hiện tại, thông tin về bộ LEGO cỡ lớn này còn rất hạn chế khi mọi người chỉ biết được nó thông qua một bức hình rò rỉ. Theo đó, bộ này sẽ thuộc dòng sản phẩm LEGO Creator Expert, có số mã #10294. Khi được ra mắt, nó sẽ trở thành bộ lớn nhất không nằm trong dòng sản phẩm LEGO Art.

Lego-Creator-Expert-Titanic

Sau khi hoàn thành, bộ LEGO Creator Expert tàu Titanic sẽ có kích thước dài khoảng 1,5 mét. Người chơi cũng có thể mở một số chi tiêt để xem nội thất bên trong. Tàu được đặt trên bộ đế cũng được làm bằng LEGO.

LEGO sẽ chính thức phát hành bộ lắp ráp đặc biệt này vào ngày 1/11 tới đây. Nó có giá bán vào mức 649,99 đô, cao hơn bộ Đấu trường La Mã ra mắt năm ngoái 80 đô.

Cận cảnh quá trình lắp ráp bộ LEGO Đấu trường La Mã ra mắt vào năm ngoái:

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.