Thị Trường, - 29/05/2020 09:56 PM
Lắp ghép siêu xe từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần dành cho các tín đồ của dòng LEGO Technic.

Sau những Porsche 911 hay Bugatti Chiron, thương hiệu đồ chơi đến từ Đan Mạch đã tiếp tục công bố một bộ lắp ghép mô hình siêu xe mới. Là thành quả hợp tác giữa LEGO và Lamborghini, sản phẩm lần này là phiên bản thu nhỏ 1:8 của hàng hiếm Sian FKP 37.

Được cấu thành từ 3696 mảnh ghép, chiếc xe mô hình này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 60x25x13 (cm). LEGO đã tái hiện mọi chi tiết một cách chân thực nhất, từ hệ thống treo, hộp số, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số cho tới cửa cắt kéo, động cơ V12 hay cánh đuôi tùy chỉnh. Chiếc xe cũng duy trì màu sơn xanh lá của Sian FKP 37 hàng thật.

Hiện chưa rõ giá bán của bộ lắp ghép nói trên, chỉ biết rằng nó sẽ được bán ra trên trang web cũng như chuỗi phân phối chính thức của LEGO vào ngày 1/6 tới đây. Được biết, bộ LEGO Technic Bugatti Chiron (ít hơn 97 miếng ghép) có mức giá 349 USD (hơn 8 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.