Khám Phá, - 17/07/2021 11:58 AM
Lamborghini Urus đã trở thành siêu SUV được đại gia Việt ưa chuộng với số lượng lên đến khoảng 13 chiếc, trong đó chủ yếu với hai bản độ là Mansory và TopCar.

Lamborghini Urus độ khủng nhất Việt Nam với nhiều chi tiết carbon

Chiếc siêu xe này được hoàn thành gói độ hồi đầu năm 2020 gần dịp Tết nguyên đán. Đây là chiếc Lamborghini Urus độ khủng nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại bởi hầu hết những chiếc khác chỉ nâng cấp nhẹ hoặc không thay đổi không nhiều. Gói độ này có tên Mansory Venatus cùng một số chi tiết của gói Urus Soft Kit từ Mansory.

urusmansory-cafeautovn-1

Khác xa nguyên bản, Mansory đã biến chiếc Lamborghini Urus trở nên hầm hố một cách khác thường. Cản trước gần như được làm mới hoàn toàn với độ cắt xẻ mạnh đi kèm các khe, hốc hút gió cỡ lớn. Tất cả các chi tiết như ốp hốc hút gió, cánh chia gió, líp cản trước đều được làm từ chất liệu carbon. Để tăng sự đồng bộ, phần giữa đầu xe cũng được ốp carbon đi kèm 2 khe hút gió nhỏ.

urusmansory-cafeautovn-2 urusmansory-cafeautovn-3

urusmansory-cafeautovn-4 urusmansory-cafeautovn-5

 

Lamborghini Urus từng của Minh “Nhựa” cũng được độ 1 số chi tiết từ Mansory

Chưa dừng lại ở đó, nắp capo của xe cũng sử dụng chất liệu carbon với các đường gân lớn cơ bắp hơn cùng bốn khe hút gió. Chiếc Lamborghini Urus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng được nâng cấp chi tiết này.

urusmansory-cafeautovn-6

Vòm bánh xe được mở rộng thêm nhưng bộ mâm 5 chấu đơn nguyên bản kích thước 22 inch của Lamborghini Urus vẫn được chủ nhân giữ lại thay vì nâng cấp thêm bộ vành 5 chấu sơn đen đến từ thương hiệu độ xe đến từ Đức.

urusmansory-cafeautovn-7 urusmansory-cafeautovn-8

Vòm bánh trước có thêm các khe hút gió ốp carbon, tuy nhiên chưa rõ nhà sản xuất thiết kế như vậy nhằm cải thiện khả năng khí động học hay tăng tính thẩm mỹ cho “siêu bò” này. Chi tiết vây cá cũng khác biệt khi cánh trên dài và cánh dưới ngắn ngăn cách bằng thanh carbon chính giữa. Nắp carbon đi kèm logo Mansory được đính kèm bên cạnh.

urusmansory-cafeautovn-9 urusmansory-cafeautovn-10

urusmansory-cafeautovn-11 urusmansory-cafeautovn-12

 

Ốp gương chiếu hậu carbon cũng nằm trong gói độ Mansory trị giá bạc tỷ này. Ốp sườn bằng sợi carbon của chiếc Lamborghini Urus độ khủng nhất Việt Nam này còn gây chú ý nhờ thiết kế lạ mắt chia cắt làm 3 khúc.

urusmansory-cafeautovn-13 urusmansory-cafeautovn-14

 

Đuôi chiếc Lamborghini Urus độ khủng nhất Việt Nam lại của gói Mansory Soft Kit

Ngoài các chi tiết trên, siêu SUV này còn được nâng cấp phần đuôi xe hầm hố không kém. Bộ khuếch tán mới có kích thước to hơn đi kèm nhiều cánh chia gió lớn đều được làm từ chất liệu carbon. Tuy nhiên, chi tiết này nằm trong gói Urus Soft Kit của Mansory do chủ nhân của xe không nâng cấp hệ thống ống xả mới.

urusmansory-cafeautovn-15 urusmansory-cafeautovn-16

Nắp chụp ống xả với thiết kế sắc cạnh làm tăng vẻ mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Trong gói độ Mansory Venatus, hệ thống ống xả lại được nâng cấp và đưa về chính giữa với thiết kế lạ mắt hơn.

urusmansory-cafeautovn-17 urusmansory-cafeautovn-18

 

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus cũng nâng cấp thêm cánh gió cỡ lớn gắn trên đuôi xe, cánh gió liền thân dài ra phía sau cùng cánh chia gió ngay cuối nóc xe. Tất cả đều sử dụng sợi carbon siêu nhẹ.

urusmansory-cafeautovn-19 urusmansory-cafeautovn-20

urusmansory-cafeautovn-21 urusmansory-cafeautovn-22

urusmansory-cafeautovn-23

Bên trong khoang nội thất nổi bật với hai tông màu vàng-đen quen thuộc trên nhiều chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam. Viền táp-lô, cụm điều khiển trung tâm, táp-pi cửa đều có sự xuất hiện của chất liệu carbon.

urusmansory-cafeautovn-14

 

Gói độ Mansory trên chiếc Lamborghini Urus này trị giá hơn 3 tỷ

Lamborghini Urus đươc trang bị động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép sản sinh sức mạnh tối đa 650 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó siêu SUV này dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

urusmansory-cafeautovn-25

Được biết gói độ Mansory trên chiếc Lamborghini Urus này tốn khoảng 3 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 4 chiếc Urus được nâng cấp gói độ Mansory và TopCar Design tại Việt Nam, bao gồm 2 chiếc độ Mansory và 2 chiếc độ TopCar. Giá bán của một chiếc Lamborghini Urus tại thị trường Việt có giá khoảng 20-22 tỷ đồng.

urusmansory-cafeautovn-26

Ảnh: Trung Hiếu

Một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Urus độ Mansory:

urusmansory-cafeautovn-27

urusmansory-cafeautovn-28

urusmansory-cafeautovn-29

urusmansory-cafeautovn-30

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.