Mặc dù hãng siêu xe “bò tót” không tham gia triễn lãm ô tô quốc tế lần thứ 3, tuy nhiên siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 cũng xuất hiện với vai trò là "model" cho một Workshop chuyên Decal xe trong khuôn khổ VIMS 2017 (Việt Nam International Motor Show 2017).

Theo một số nguồn tin cho biết, đây là chiếc xe đã từng gặp tại nạn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây vào hồi tháng 3 năm ngoái. Theo đó, Chiếc Lamborghini Huracan đã bị mất lái và va vào thanh chắn bên đường khi đang chạy tốc độ rất cao.

Hậu quả là phần đầu xe nát bét, trong khi một phần đuôi và hông cũng bị ảnh hưởng nặng nhưng không ai thương vong. Vụ tai nạn đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi đây là chiếc Lamborghini đầu tiên gặp nạn tại Việt Nam.

Lần xuất hiện tại VIMS này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thậm chí không thể nhận ra đây là chiếc xe đã gặp tại nạn, bởi ngoại hình không thể hoàn hảo hơn trong bộ cánh Grey Matte cực “ngầu” do Pro Wrap một thương hiệu chuyên thiết kế Decal tại TP.HCM.

Soi chi tiết ngoại hình cũng như nội thất của chiếc xe, dường như không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy trước đó chiếc xe đã gặp tai nạn. Toàn bộ phần thân vỏ cũ của xe đã được thay thế hoàn toàn bằng một bộ khung chính hãng mới được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra một sô chi tiết quan trọng khác trên xe cũng đã được chủ nhân thay mới.

Sau khi phục hồi, chiếc xe đã được chủ nhân độ thêm bộ vành đa chấu 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau của hãng ADV1 và một số chi tiết trang trí kết hợp với bộ decal giúp chiếc xe trông hầm hố và thể thao hơn. Được rât nhiều khách tham quan chú ý.

Xe được trang bị bộ phanh được làm bằng vật liệu carbon - gốm, nổi bật với cùm phanh màu cam đẹp mắt.

Nội thất của chiếc xe dường như được giữ nguyên như trước đó, toàn bộ được bọc da Alcantara, ghế thể thao mang lại cảm giác ngồi dễ chịu, vô-lăng được bọc da cao cấp và vát đáy cùng với các nút bấm điều khiển các tính năng.

Mặt đồng hồ thừa hưởng từ công nghệ khoang lái ảo của Audi, màn hình hiển thị thông tin lái là màn hình 12.3 inch TFT với độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh 3 chiều đa lớp.

Tốc độ hiện thị đạt mức 60 khung hình/giây nhờ chíp xử lý hình ảnh Tegra 30 từ hãng Nvidia danh tiếng, đảm bảo các hiển thị gần như tức thì của các thông số như tốc độ vòng tua, vận tốc...

Huracan LP610-4 được trang 3 chế độ vận hành bao gồm Strada, Sport và Corsa (Đường phố, Thể Thao và Đua) tích hợp điều khiển ngay trên vô-lăng. Khi điều khiển các chế độ này sẽ, hệ thống sẽ can thiệp trực tiếp vào động cơ, hộp số, hệ dẫn động và hệ thống treo... nhằm mang lại cảm giác lái đúng như các chế độ mà ta lựa chọn.

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10 5.2L sản sinh công suất tối đa lên đến 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút,  khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại Lamborghini Huracan có giá khoảng 16 - 17 tỷ đồng chưa tính các thuế phí liên quan. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.