Khám Phá, - 06/08/2021 09:30 AM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá này khui công tại Việt Nam hôm 18-7 vừa qua và nhanh chóng được vận chuyển về TP.HCM.

Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá độc nhất Việt Nam

Hiện tại, các dân chơi Việt đã đưa về nước 4 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, bao gồm 1 chiếc bản Coupe màu vàng tươi Giallo Evros, 1 chiếc bản Coupe màu xanh Blu Glauco, 1 chiếc bản Roadster màu vàng nhám Giallo Fides Matt và chiếc mới nhất vừa về có màu xanh lá Verde Ermes.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-1

Màu sơn xanh lá của chiếc Lamborghini Aventador SVJ này được tạo ra trong bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam do Lamborghini phát triển. Đây là bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của những vị đại gia trên toàn thế giới.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-2

 

Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 Việt Nam cũng không có logo SVJ

Bên trong cabin của chiếc Lamborghini Aventador SVJ này vẫn là tông màu đen chủ đạo đi kèm các chi tiết màu xanh lá tạo điểm nhấn. Táp-pi cửa, cụm điều khiển trung tâm đều được ốp chất liệu carbon. Ghế ngồi của xe là option dạng ghế đua thay vì ghế thường như chiếc SVJ đầu tiên về Việt Nam.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-3 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-4

Tương tự chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam, “siêu bò” này cũng không có logo SVJ ở vòm bánh sau. Trước đó, chiếc SVJ đầu tiên và SVJ Roadster đều có option logo ở vòm bánh sau nhằm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-5 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-6

 

Lamborghini Aventador SVJ màu độc nằm chung garage với bộ đôi siêu phẩm

Nằm chung garage với chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá này là bộ ba siêu xe – xe sang cực hiếm tại Việt Nam. Đầu tiên là chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, với màu sơn đỏ Rosso Corsa quen thuộc của thương hiệu “ngựa chồm Ý”.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-7 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-8

Bên cạnh đó, chủ nhân của chiếc SVJ còn sở hữu chiếc McLaren 765LT màu xanh dương độc nhất Việt Nam. Đây là chiếc 765LT có option khác biệt với 3 chiếc khác đã về nước khi phần nắp hộc để đồ phía trước và cánh gió đuôi được làm từ chất liệu carbon. Ngoài ra còn có chiếc Bentley Flying Spur màu đen trị giá hàng chục tỷ khác.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-9 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-10

 

Lamborghini Aventador SVJ và SV ít về Việt Nam do chịu thuế cao

Lamborghini Aventador SVJ sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5 lít sản sinh sức mạnh tối đa gần 770 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 720 Nm, đi kèm với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h và vận tốc tối đa 350 km/h.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-11 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-12

Các biến thể cao hơn của Aventador LP700-4 ngày một ít tại thị trường Việt do mức thuế TTĐB mới khiến giá trị sau thuế dao động từ 35-60 tỷ đồng chưa kể chi phí để ra biển. Đây là một số tiền không hề nhỏ khiến hầu hết đại gia Việt hướng đến những cái tên khác như McLaren 720S, Ferrari F8 hay Lamborghini Urus có giá “dễ thở” hơn khoảng 20-30 tỷ đồng.

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-15 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-14

aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-16 aventadorsvjxanhlan-cafeautovn-13

Ảnh: Phan Công Khanh, N.H.P.Vinh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.