Khám Phá, - 18/07/2021 02:05 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 về Việt Nam là biến thể mui cứng (Coupe) nâng tổng số lượng SVJ Coupe thành 3 chiếc. Tuy nhiên màu sơn xanh lại là chi tiết độc lạ của siêu xe này.

Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá khui công

Gần đây mạng xã hội tiktok đã xuất hiện một video ghi lại hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh ngọc lục bảo vừa được khui công tại một cảng biển. Đoạn clip này còn thú vị hơn khi có thêm cảnh nẹt pô của siêu xe màu độc nhất Việt Nam.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-1 aventadorsvjxanh-cafeautovn-2

Trước đó chiếc Lamborghini Aventador SVJ này đã từng được đăng tải trên tài khoản facebook của một vị đại gia chơi lan có tiếng tại Sài Gòn. Rất có thể sắp tới chiếc xe sẽ về garage của đại gia này. Tuy nhiên chưa rõ số tiền mà chủ nhân của xe phải bỏ ra để đưa về nước bởi nếu đóng đầy đủ thuế, giá của chiếc SVJ sẽ lên đến trên 50 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-3

 

Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 về Việt Nam nằm chung garage với 2 siêu phẩm

Garage của dân chơi Sài thành này cũng được biết đến nhờ những mẫu xe đình đám như Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, McLaren 765LT màu xanh dương độc nhất Việt Nam, Bentley Continental Flying Spur 2021 màu xanh ngọc giống chiếc Aventador SVJ.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-4

Tính đến thời điểm hiện tại, đại gia Việt đã đưa về nước tổng cộng 4 chiếc Lamborghini Aventador SVJ đều thuộc bản thường, gồm 3 chiếc bản Coupe và 1 chiếc bản Roadster, trong đó 2 chiếc có màu vàng, 1 chiếc màu xanh dương và chiếc còn lại trong bài.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-5 aventadorsvjxanh-cafeautovn-6

 

Màu sơn xanh lá là option đắt đỏ trên chiếc Aventador SVJ này

Màu sơn xanh lá lạ mắt trên chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam mang tên Verde Ermes, được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini – bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-7

Giống như chiếc Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam, xe cũng không có tùy chọn logo SVJ ở vòm bánh sau. Cả 2 chiếc SVJ thứ 3 và thứ 4 đều cùng được một đơn vị nhập khẩu xe tại Sài Gòn đưa về. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y kích thước 21 inch, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-8 aventadorsvjxanh-cafeautovn-9

Bên trong cabin của chiếc Lamborghini Aventador SVJ này vẫn là tông màu đen chủ đạo đi kèm các chi tiết màu xanh lá tạo điểm nhấn. Táp-pi cửa, cụm điều khiển trung tâm đều được ốp chất liệu carbon. Ghế ngồi của xe là option dạng ghế đua thay vì ghế thường như chiếc SVJ đầu tiên về Việt Nam.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-10 aventadorsvjxanh-cafeautovn-11

 

Lamborghini Aventador SVJ ít về Việt Nam hơn bởi giá sau thuế cao

“Trái tim” của Lamborghini Aventador SVJ là động cơ V12 dung tích 6.5L sản sinh công suất tối đa gần 770 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 720 Nm, kết hợp với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp siêu xe này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h và vận tốc tối đa 350 km/h.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-12

Các biến thể nâng cấp từ Aventador LP700-4 càng ngày càng ít tại thị trường Việt Nam do mức thuế mới khiến giá trị sau thuế dao động từ 35-60 tỷ đồng chưa kể chi phí để lăn bánh. Đây là một số tiền không hề nhỏ khiến hầu hết đại gia Việt hướng đến những cái tên khác như McLaren 720S, Ferrari F8 hay Lamborghini Urus có giá “dễ thở” hơn khoảng 20-30 tỷ đồng.

aventadorsvjxanh-cafeautovn-13 aventadorsvjxanh-cafeautovn-14

Ảnh: FBNV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.