Khám Phá, - 04/06/2021 10:45 AM
Sau một thời gian thuộc sở hữu của doanh nhân Sài thành, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã nhanh chóng lên sàn xe cũ và đã tìm được chủ nhân mới tại Sài Gòn.

Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 tại Việt Nam thành bản giới hạn nhờ bộ decal mới

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này được nâng cấp ngoại hình với phong cách khá bắt mắt bằng phương pháp dán decal bởi đơn vị WrapStyle. Từ một chiếc SVJ tiêu chuẩn sản xuất 900 chiếc, nay “siêu bò” này đã trở thành bản giới hạn 63 sản xuất giới hạn 63 chiếc trên toàn thế giới – một phiên bản ra đời nhằm kỉ niệm năm 1963 hãng siêu xe Lamborghini được thành lập.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-1 aventadorsvjdo63-cafeautovn-2

Khác với phiên bản thường, bản giới hạn 63 có số 63 xuất hiện trên nắp capo cùng hai bên cửa. Tuy nhiên khác với bản SVJ 63 chính hiệu, chiếc Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Sài Gòn chỉ là lấy cảm hứng từ chiếc SVJ 63 khi số 63 trên nắp capo nằm lệch hẳn về bên phía người lái, vị trên bên hông cũng là nằm giữa cửa và dưới cột A.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-3 aventadorsvjdo63-cafeautovn-4

aventadorsvjdo63-cafeautovn-5 aventadorsvjdo63-cafeautovn-6

 

Bộ cánh mới trên Lamborghini Aventador SVJ này đã có thêm logo SVJ

Bên cạnh số 63, nhiều họa tiết màu đen nhám và xanh dương xuất hiện tạo nên diện mạo bắt mắt hơn cho siêu xe Ý này. Phần mui xe trừ nắp động cơ kéo dài đến đuôi xe và hai bên đều sử dụng decal màu đen nổi bật. Bên cạnh đó, logo SVJ đã được thêm ở khu vực vòm bánh sau – một trong những chi tiết không có trên “siêu bò” này khi về Việt Nam.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-7 aventadorsvjdo63-cafeautovn-8

Nhằm tạo điểm nhấn hơn cho chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng bằng phong cách “tone sur tone”, chủ nhân của xe còn dán thêm màu vàng trên bộ lốp xe. Bộ mâm đa chấu sơn xám cùng cùm phanh màu xám bên trong vẫn được giữ nguyên.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-9 aventadorsvjdo63-cafeautovn-10

 

Lamborghini Aventador SVJ màu vàng được độ ống pô hàng trăm triệu

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này được khui cont tại Việt Nam hôm 20-11 năm 2020 tại Đà Nẵng. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ ba tại dải đất hình chữ S bên cạnh chiếc màu xanh dương đầu tiên về nước bản Coupe tương tự và chiếc thứ hai màu vàng bản Roadster (mui trần).

aventadorsvjdo63-cafeautovn-11 aventadorsvjdo63-cafeautovn-12

Xe được nâng cấp gói độ của Novitec với nhiều chi tiết carbon hơn như líp cản trước, ốp sườn, ốp khe gió trước/sau,…. Cánh gió cố định của xe được làm từ chất liệu carbon ngay từ khi về Việt Nam. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên loại BRE (Brooke Race Exhaust) trị giá khoảng hơn 200 triệu VNĐ giúp âm thanh từ khối động cơ này phát ra đanh thép và vang hơn rất nhiều, chiếc xe đã từng được nẹt pô ra lửa tại một buổi khai trương quán cafe ở TP.HCM.
aventadorsvjdo63-cafeautovn-13 aventadorsvjdo63-cafeautovn-14

 

Lamborghini Aventador SVJ sau thuế tại Việt Nam có giá trên 50 tỷ đồng

Lamborghini Aventador SVJ được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L cho công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động ISR 7 cấp giúp siêu xe này dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-15 aventadorsvjdo63-cafeautovn-16

Theo một số nguồn tin, chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu vàng về Việt Nam từng được rao bán tại một showroom siêu xe ở Đức với mức giá hơn 482.000 USD (~11,18 tỷ VNĐ). Sau khi về nước đóng đủ các loại thuế và lăn bánh với biển trắng, siêu xe này sẽ có giá khoảng 60 tỉ đồng.

aventadorsvjdo63-cafeautovn-17 aventadorsvjdo63-cafeautovn-18

 

Ảnh: WrapStyle Vietnam HCM

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.