Khám Phá, - 20/07/2021 04:12 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này nằm trong showroom nhập xe có tiếng tại TP.HCM khi trước đó đơn vị này đã từng đưa về chiếc SVJ có màu vàng.

Lamborghini Aventador SVJ màu xanh sắp nằm chung garage với SF90, 765LT

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội hôm 17-7 vừa qua khi được khui công tại một cảng biển phía Nam. Chiếc xe thuộc sở hữu một đại gia lan ở TP.HCM chơi xe có tiếng.

aventadorsvjlan-cafeautovn-1 aventadorsvjlan-cafeautovn-2

Dân chơi Sài thành này vốn được biết đến nhờ những mẫu xe đình đám như Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam, McLaren 765LT màu xanh dương độc nhất Việt Nam, Bentley Continental Flying Spur 2021 màu xanh ngọc giống chiếc Aventador SVJ. Ngoài ra trước đó anh cũng sở hữu chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

aventadorsvjlan-cafeautovn-3 aventadorsvjlan-cafeautovn-4

 

Lamborghini Aventador SVJ màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam này có màu sơn xanh ngọc lục bảo mang tên Verde Ermes, được phát triển bởi bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách của thương hiệu siêu bò.

aventadorsvjlan-cafeautovn-5 aventadorsvjlan-cafeautovn-6

Xe sử dụng bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch bánh sau, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng không quá nổi bật. Tương tự chiếc Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam, siêu xe này cũng không có tùy chọn logo SVJ ở vòm bánh sau.

aventadorsvjlan-cafeautovn-7 aventadorsvjlan-cafeautovn-8

Khoang nội thất của chiếc Lamborghini Aventador SVJ không quá nổi bật với hai tông màu đen-xanh lá kết hợp cùng nhau. Táp-pi cửa, cụm điều khiển trung tâm sử dụng chất liệu carbon. Ghế ngồi của xe là option dạng ghế đua thay vì ghế thường như chiếc SVJ đầu tiên về Việt Nam.

aventadorsvjlan-cafeautovn-9 aventadorsvjlan-cafeautovn-10

 

Lamborghini Aventador SVJ có giá sau thuế trên 50 tỷ đồng

Lamborghini Aventador SVJ vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L nhưng có công suất mạnh hơn lên đến gần 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm, đi kèm với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này chỉ tốn 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

aventadorsvjlan-cafeautovn-11

Tính đến thời điểm hiện tại, Lamborghini Aventador SVJ đang có 4 chiếc lăn bánh ở Việt Nam, bao gồm 3 chiếc bản Coupe và 1 chiếc bản Roadster (mui trần). Tuy nhiên chưa có chiếc nào mang biển trắng bởi mức giá sau thuế của mẫu siêu xe này lên đến trên 50 tỷ đồng. Hiện chưa rõ vị chủ nhân chiếc SVJ màu xanh lá sẽ ra biển trắng hay NG.

aventadorsvjlan-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.