Khám Phá, - 10/11/2021 11:00 AM
Chiếc Lamborghini Aventador SV này được chào bán bởi một doanh nhân chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang nhập khẩu tại TP.HCM.

Chiếc Lamborghini Aventador SV 2016 này mới chỉ đi được hơn 4.000 km

Mới đây, một doanh nhân chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang nhập khẩu ở TP.HCM đã chào bán chiếc Lamborghini Aventador SV biến thể Coupe với ngoại thất màu vàng bóng – khác với màu vàng nhám trên chiếc Aventador SV biến thể Roadster đang thuộc sở hữu của một dân chơi Hà thành.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-1 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-2

Theo thông tin mà vị doanh nhân chia sẻ, chiếc Lamborghini Aventador SV này thuộc đời 2016, đã chạy được hơn 4.000 km với mức giá trong khoảng 600.000-699.000 USD (giá bán chưa được tiết lộ; tương đương 13,8-16,077 tỷ VNĐ). Mức giá này khá rẻ so với những chiếc Aventador khác tại Việt Nam, ngang ngửa với mẫu Huracan LP610-4 cũ.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-3 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-14

Rất có thể xe mang biển số Campuchia, bởi doanh nhân này là người đã đưa những chiếc xe hàng hiếm khác về Việt Nam với biển Campuchia để phục vụ nhu cầu của dân chơi Việt cũng như bản thân anh, có thể kể đến chiếc Lamborghini Murcielago, Mercedes-AMG SLS, Lamborghini Aventador LP700-4,…

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-15 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-16

Mặc dù mang biển số Campuchia nhưng với giá bán khá rẻ, dân chơi Việt hoàn toàn có thể mua về sử dụng và chạy chơi Tết trong vài tháng có thể dễ dàng bán quay đầu lại Campuchia với khấu hao không lớn như Lamborghini Aventador mang biển trắng Việt Nam. Việc siêu xe mang biển số Lào/Campuchia tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ khi chủ xe tiết kiệm được khoản tiền lớn vẫn có thể chơi được siêu xe.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-17 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-18

Chiếc Lamborghini Aventador SV này có option khá giống chiếc tại Việt Nam

So với chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe tại Việt Nam, chiếc xe này có option nhiều không thua kém, từ cản sau, cánh gió tới ốp hốc hút gió động cơ đều sử dụng chất liệu carbon. Xe cũng được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen với ốc khóa mâm trung tâm, nổi bật phía sau là cùm phanh màu vàng giống màu sơn xe.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-9 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-10

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-11 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-12

Khoang nội thất chiếc Lamborghini Aventador SV này cũng có tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng đường chỉ màu vàng tương phản. Ghế ngồi dạng ghế đua với khung bằng chất liệu carbon – giống như chiếc SV Coupe tại Việt Nam. Bảng điều khiển trung tâm, khung đồng hồ kỹ thuật số của xe đều sử dụng sợi carbon.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-13 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-14

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-15 lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-16

Lamborghini Aventador SV có giá lăn bánh sau thuế tại Việt Nam lên tới hơn 40 tỷ

Tại Việt Nam, Lamborghini Aventador SV là mẫu siêu xe đắt đỏ với giá trị sau thuế lên tới hơn 40 tỷ. Tuy nhiên chỉ có duy nhất chiếc SV Coupe từng của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mang biển số trắng Việt Nam, hai chiếc còn lại thuộc bản Roadster.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-17

Hiện Lamborghini đã dừng nhận đặt hàng Aventador, dòng SV đã được thay thế từ lâu bằng phiên bản SVJ. Lamborghini chỉ sản xuất 600 chiếc Aventador SV Coupe và 500 chiếc bản Roadster, vì vậy mẫu siêu xe này vốn đã hiếm ở Việt Nam nay lại càng hiếm hơn.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-18

Lamborghini Aventador SV sử dụng động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa là 350 km/h.

lamborghiniaventadorsvraoban-cafeautovn-19

Ảnh: FBNV/Cafeauto

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.