Khám Phá, - 14/04/2020 03:07 PM
Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông thì đây chiếc Lamborghini này dành cho bạn, bởi diện mạo của nó độc đáo hơn bất cứ “siêu bò” khác.

Thương hiệu độ xe của Nhật nổi tiếng với các gói độ trên mẫu Lamborghini Aventador, nó được đánh giá là vượt trội về hình thức so với chiếc Aventador SV, nhưng chưa được nổi bật như SVJ.

avenliberty-cafeautovn-1 avenliberty-cafeautovn-2

Nổi bật nhất của bản độ này là ngoại thất xe với màu nâu lạ mắt, có thể là sơn hoặc wrap. Hiện tại mới chỉ có khoảng 1 chiếc Aventador duy nhất màu nâu của gói tùy chọn cá nhân Ad Personam.

avenliberty-cafeautovn-3

Phần đầu xe được tinh chỉnh nhẹ với ốp cản trước đặc trưng, hai hốc gió 2 bên được ốp bo viền xung quanh tích hợp dải đèn LED định vị.

avenliberty-cafeautovn-4 avenliberty-cafeautovn-5

Hông xe ấn tượng với bộ ốp có thiết kế tương xứng với đầu xe đồng thời tăng tính khí động học. Bộ mâm bằng đồng toát lên vẻ dữ dằn hơn cho chiếc xe, bên trong là bộ phanh gốm carbon đi kèm cùm phanh màu vàng-trắng nổi bật.

avenliberty-cafeautovn-6 avenliberty-cafeautovn-7

Ốp hốc bánh sau được nâng cấp vuông vức hơn, tuy nhiên không có những chiếc đinh tán đặc trưng. Phần đuôi xe không được tiết lộ nhưng vẫn là cánh gió cỡ lớn màu đen.

avenliberty-cafeautovn-8

Một chi tiết khác không thể thiếu là hệ thống ống xả mới tạo âm thanh đanh thép, mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Nội thất Aventador độ LB sang trọng hơn với 3 tông màu đen-nâu-trắng.

avenliberty-cafeautovn-9

Giá bán hiện vẫn chưa được hãng tiết lộ, tuy nhiên nó không hề rẻ chút nào.

avenliberty-cafeautovn-10 avenliberty-cafeautovn-11

Tại Việt Nam, cái tên của Liberty Walk không còn quá xa lạ với dân chơi xe, xuất hiện trên nhiều mẫu xe đình đám có thể kể đến như Lamborghini Aventador Liberty Walk Limited Edition 50, Ferrari 488, Ferrari 458, McLaren 650S,…

avenliberty-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.