Khám Phá, - 14/04/2022 03:00 PM
Chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk của đại gia Đà Lạt lên sàn xe cũ với mức giá dự kiến không dưới 20 tỷ đồng.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại TP.HCM đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk cùng thông tin đã mua lại chiếc xe này. Trước đó, xe từng thuộc sở hữu của một đại gia Đà Lạt, được mua lại từ đại gia Vũng Tàu chơi xe có tiếng.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-1 lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-2

Nguyên bản, chiếc xe có ngoại thất sơn màu xanh dương Blue Lemans. Đây cũng là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 duy nhất tại Việt Nam mang màu sơn xanh này. Xe được dán lớp decal màu hồng với hình ảnh phụ nữ người Nhật – phong cách đậm chất văn hóa Nhật của hãng độ Liberty Walk.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-3

Tuy nhiên, sau khi đơn vị kinh doanh xe mua lại, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam này đã được lột xác bằng tông màu xám nhám – khá giống tông màu của xe thời điểm mới nâng cấp gói độ.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-4 lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-5

Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc Lamborghini duy nhất Việt Nam được nâng cấp gói độ của hãng độ xứ mặt trời mọc và là một trong số 6 chiếc siêu xe tại nước ta độ gói độ thân rộng của Liberty Walk. Được biết, gói độ này đã tiêu tốn của chủ cũ chiếc Aventador số tiền lên tới hơn 3 tỷ đồng.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-6 lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-7

Chiếc siêu xe này được nâng cấp bộ kit mang số thứ tự 2 trong tổng số 50 chiếc trên toàn thế giới. Không những vậy, đây còn là chiếc Aventador thứ 2 tại Đông Nam Á độ Liberty Walk, trước đó là một chiếc Aventador tại Thái Lan.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-8

Gói độ Liberty Walk trên chiếc Lamborghini Aventador này nổi bật nhờ các vòm bánh xe mở rộng, cố định bằng những chiếc đinh tán. Đuôi xe là bộ khuếch tán và cánh gió cỡ lớn hầm hố, trong khi đầu xe lấy cảm hứng từ chiếc Aventador SV cùng bộ líp bằng sợi carbon bắt mắt. Hệ thống ống xả nguyên bản độ lên ống xả của FI Exhaust.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-9 lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-10

Dù có bản độ can thiệp sâu vào động cơ nhưng chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Liberty Walk vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L hút khí tự nhiên có thể cho công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-11

Khối động cơ này đi kèm với hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp, nhờ đó “siêu bò” dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Lamborghini Aventador có 3 chế độ lái bao gồm Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-12lamborghini-aventador-liberty-walk-cafeautovn-12

Ảnh: Phan Công Khanh, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.