Văn hóa xe, - 10/06/2022 01:19 PM
So với nhiều chiếc xe có biển số đẹp khác thì mẫu Kia Morning có dãy số gần đẹp vừa được rao bán với giá cao hơn đề xuất khoảng 300 triệu đồng.

Thông thường với những chiếc xe phổ thông mang biển số đẹp thường có có mức giá bán lại cao hơn ít nhất gấp đôi so với giá đề xuất thậm chí là gấp 3 hoặc 4 nếu thuộc dãy số độc hiếm cũng như nơi đăng ký xe.

kia-morning-deo-bien-so-suyt-dep-duoc-ra-gia-700-trieu-dong

Tuy nhiên, mới đây một chiếc Kia Morning đời mới model 2022 này lại là một ngoại lệ khi chỉ sở hữu dãy số 888.89. Dù thuộc dạng dễ nhớ, phát lộc, may mắn nhưng vẫn có giá trị thấp hơn so với những biển số ngũ quý, số tiến, lộc phát,…. Nhưng chừng đó cũng đủ để nâng cao giá trị xe.

kia-morning-deo-bien-so-suyt-dep-duoc-ra-gia-700-trieu-dong

Nhờ đó mà chiếc Kia Morning với dãy số 888.89 được đăng ký tại Hà Nội được rao với mức giá 700 triệu đồng dù đã lăn bánh khoảng 9.000 km. Chiếc Kia Morning trên thuộc phiên bản X-Line hiện có mức giá đề xuất 439 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

kia-morning-deo-bien-so-suyt-dep-duoc-ra-gia-700-trieu-dong

Morning X-Line 2022 được xem là thế hệ mới có thiết kế theo xu hướng thể thao nhờ bộ cản trước, ốp hông và cản sau cách điệu. Xe được trang bị hệ thống đèn pha projector đi kèm tính năng bật tắt tự động, đèn Led ban ngày, giá nóc, mâm 15 inch đa chấu cùng một số option nổi bật như là cảm biến lùi, camera lùi, mở cửa rảnh tay và gương gập điện.

kia-morning-deo-bien-so-suyt-dep-duoc-ra-gia-700-trieu-dong

Nội thất của Kia Morning X-Line cũng được thay mới với ghế ngồi bọc da, màn hình trung tâm 8 inch, điều hòa tự động, có bệ tỳ tay và những tiện nghi cơ bản khác,…. Về an toàn xe được trang bị 2 túi khí, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử,… tương đối đầy đủ so với các đối thủ trong phân khúc.

Về vận hành, Kia Morning được trang bị động cơ 1.25L với mức công suất 83 mã lực, 120 Nm kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước. Xe hiện có giá bán từ 389 đến 439 triệu đồng tùy phiên bản, trong phân khúc Kia Morning sẽ cạnh tranh với những cái tên chính như VinFast Fadil hay Hyundai i10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.