Khám Phá, - 22/02/2019 03:27 PM
Vừa qua hãng xe Mỹ đã giới thiệu công nghệ định vị phương tiện trên các mẫu xe có hỗ trợ ứng dụng MyChevrolet.

Định vị phương tiện là một tính năng mới có sẵn trong ứng dụng myChevrolet, công nghệ này giúp chủ sở hữu có thể an tâm hơn khi hoàn toàn kiểm soát được vị trí của xe. Bên cạnh đó, tại một số nước phát triển thì công nghệ này còn được áp dụng trong lĩnh vực đăng ký và giám soát mẫu xe.

Cụ thể với công nghệ định vị này trên các mẫu xe Chevrolet sẽ hoạt động theo nguyên lý bằng cách cho phép chủ sở hữu của xe có thế gửi thông báo bằng văn bản tự động cho những người có liên quan trong phần cài đặt, khi phương tiện của họ bị kết nối ‘trái phép’ hoặc đang xuất hiện tại một khu vực ‘lạ’ mà chưa được cài đặt trong phần hệ thống trước đó.

Bên cạnh đó, với tính năng này còn cho phép người dùng có thế kiểm soát được ‘lịch sử’ hoặc ngay thời điểm hiện tại về các vị trí mà mẫu xe đã từng xuất hiện. Do sẽ, sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sở hữu các mẫu xe của Chevrolet về các tệ nạn mất cắp hay những vấn đề trong tình huống va chạm giao thông.

Ngoài khả năng đưa ra những thông báo bằng tin nhắn hay văn bản khi được yêu cầu của chủ sở hữu, thì công nghệ này còn được hãng xe Chevrolet xác nhận có thể chủ động gửi những thông báo về cho gia đình hoặc bạn bè (đã được cài đặt trước đó), khi phát hiện những tình huống bất thường với mẫu xe).

Theo các thông tin hiện tại, tính năng định vị phương tiện này chỉ áp dụng trên các dòng xe của Chevrolet được sản xuất từ năm 2012 trở lên, và đang lưu thông tại các nước như Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.