Văn hóa xe, - 24/03/2022 09:20 AM
Khi nói về xe sang, siêu xe sẽ có hàng loạt cái tên đình đám trên khắp thế giới, nhưng với Mercedes-AMG G 63 thì đây là cái xe nằm trong nhiều drama nhất hiện nay.

Nhắc tới Mercedes-AMG G 63, giới mê xe nghĩ ngay tới ông vua địa hình, phương tiện của mafia nước Nga hay SUV hạng sang quốc dân của giới đại gia Việt Nam bởi số lượng lên đến vài chục chiếc mặc dù giá bán không hề rẻ, ít nhất cũng hơn 10 tỷ tại các đại lý chính hãng và trung bình 13 tỷ nếu mua ở showroom tư nhân.

mercedes-amg-g-63-chiec-xe-nhieu-thi-phi-cua-gioi-nha-giau

Mặc dù là SUV quốc dân nhưng để sở hữu được Mercedes-AMG G 63 giá trung bình chục tỷ thì chắc chắn chủ nhân đều là những người thuộc giới đại gia với khối tài sản không hề nhỏ. Và đa phần những dân chơi siêu xe đình đám cũng đều có chiếc xe này trong gara và thường dùng làm phương tiện di chuyển chính như Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường, Nguyễn Quốc Vũ,….

Với độ nổi tiếng của chiếc xe thì ngay cả những nhân vật được xem là hot Facebooker, Tiktoker, hay giới nghệ sĩ đều tranh thủ sỡ hữu không chỉ để sử dụng mà còn đánh bóng tên tuổi như Sơn Tùng, Hiền Hồ, Đoàn Di Băng, Trang Nemo, Tuấn Hưng,….

Nhưng nếu để ý kỹ thì các nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khi sở hữu chiếc Mercedes-AMG G 63 đều đính không ít thị phi hay nằm trong drama được nhắc đến.

mercedes-amg-g-63-chiec-xe-nhieu-thi-phi-cua-gioi-nha-giau

Đầu tiên có thể nhắc đến Đoàn Di Băng, cô nàng gây chú ý khi đem nội thất của chiếc Mercedes-AMG G 63 nâng cấp theo phong cách Hermes, sau đó độ thành phiên bản Brabus. Đây là món quà của chồng đại gia dành tặng cho cô nhưng phải mất kha khá thời gian không sử dụng vì dịch bệnh. Tuy nhiên việc chia sẻ quá nhiều hình ảnh về chiếc xe khiến không ít người chỉ trích vì suốt ngày khoe của, làm quá lố, gây ồn ào mạng xã hội.

mercedes-amg-g-63-chiec-xe-nhieu-thi-phi-cua-gioi-nha-giau

Kế đến là vụ việc gây ồn ào vào cuối năm 2021 khi xích mích giữa Trang Nemo và một cô gái khác trong quá trình kinh doanh online dẫn đến xích mích ẩu đả lẫn nhau. Nhờ khả năng ăn nói và có chồng là đại gia nên không quá lạ khi Trang Nemo có trong gara nhà mình chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng vừa được ra biển số cách đây không lâu sau gần 1 năm sở hữu.

mercedes-amg-g-63-chiec-xe-nhieu-thi-phi-cua-gioi-nha-giau

Cũng khoảng giữa năm 2021, chàng ca sĩ gốc Thái Bình - Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh chụp cạnh chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng khiến dân tình một phen xôn xao khi gia nhập hội xe sang. Tuy nhiên cách đây không lâu nam ca sĩ này cùng chiếc Mer G 63 trên là nhân vật chính khi bị bắt gặp ở chung nhà với Hải Tú tại một căn biệt thự trong một khu biệt lập tại Nhà Bè, đồng thời còn phát hiện một số hành động có phần mạnh tay giữa hai người này.

mercedes-amg-g-63-chiec-xe-nhieu-thi-phi-cua-gioi-nha-giau

Gần đây nhất và ồn ào nhất là vụ việc lùm xùm giữa ca sĩ Hiền Hồ khi nằm trong nghi vấn cặp kè với đại gia U60 đã có gia đình thông qua một loạt ảnh có những cử chỉ thân thiết vồn chỉ những người yêu nhau mới có. Trước đó cô ca sĩ này từng khoe khi mua Mercedes-AMG G 63 bằng chính thực lực nhưng hiện tại không ít người nghi ngờ nguồn gốc chiếc xe sang trên đến từ nghi vấn tình ái trên.

Có thể thấy sức hút của mẫu SUV quốc dân Mercedes-AMG G 63 ngày càng lớn nhưng nguồn cung ngày càng hiếm. Theo một số thông tin từ phía bán hàng thì hiện tại giá của Mercedes-AMG G 63 rẻ hơn bên ngoài nhưng khi đặt mua phải chờ ít nhất từ 6 tháng đến hơn 1 năm mới có thể nhận xe hoặc có thể lâu hơn nếu có các tùy chọn cá nhân riêng.

Mặc dù có kích thước to lớn nhưng Mercedes-AMG G63 không hề yếu đuối khi sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Theo thông số nhà sản xuất thì Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4.5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h và 2 màu ngoại thất đen và trắng được rất nhiều người ưa chuộng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.