Khám Phá, - 22/05/2019 10:28 PM
Cabin công nghệ cao của VW Golf hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt khi chiếc xe được trình làng vào cuối năm nay. Đây sẽ là “đối thủ đáng gờm” của Ford Focus.

Một hình ảnh về khoang nội thất của Volkswagen Golf cuối cùng đã xuất hiện, cho thấy bố cục hoàn toàn mới và tập trung hơn vào mảng số hóa. Nội thất của Golf lần này sẽ có bố cục hoàn toàn mới, nổi bật với màn hình lớn phục vụ cho hoạt động thông tin giải trí. 

Ngoài ra nội thất xe còn được trang bị  các cửa thông gió ngang bên dưới, hệ thống sưởi và làm lạnh hiện đại, đồng thời các thiết bị chuyển mạch cũng sẽ được giản lược đến mức tối thiểu. Giữa các ghế ngồi sẽ có một bộ chọn chế độ với kiểu nút nhấn mới với nhiều tính năng vượt trội.

Ngoại thất tuy không được thiết kế mới hoàn toàn nhưng đã được cải tiến đáng kể. Kết cấu và tỷ lệ quen thuộc, nhưng nhìn gần hơn sẽ thấy diện mạo sắc nét và có phần sang chảnh hơn hẳn.

 Chiếc xe lần này sẽ được tập trung hơn vào công nghệ điện khí hóa và hệ thống truyền động tiên tiến, nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

Hộp số thường nhiều khả năng vẫn sẽ được sử dụng trong Golf mới, nhưng cũng có dự đoán là VW cũng sẽ giới thiệu phiên bản hộp số tự động mới, tập trung vào hiệu suất vận  hành hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.