Công nghệ, Văn hóa xe, - 12/07/2022 09:40 AM
Dự kiến vào đầu năm sau, Kawasaki sẽ cho ra mắt chính thức mẫu xe Super Moped, đây là một mẫu xe côn tay Underbone chung phân khúc với các mẫu xe côn tay 150cc thường thấy trên thị trường hiện này như Winner X hay Exciter

Mẫu xe Super Moped mới là sự kết hợp của Kawasaki với Modenas. Super Moped có thiết kế khá mới lại trong phân khúc, phong cách thể thao nhiều góc cạnh và đặc biệt để lộ một phần khung sường mắt cáo nổi bật.

Kawasaki-Cafeauto-1

Ở thời điểm hiện tại mẫu xe này đang trong quá trình hoàn thiện nên sẽ chưa có quá nhiều thông tin về các trang bị cũng như công nghệ mà Kawasaki sẽ bổ sung cho xe.

Dựa vào hình ảnh có được có thể thấy hệ thống treo trước của xe của dụng phuốc ống lồng, bánh trước được trang bị phanh đĩa lớn và nếu Super Moped muốn cạnh tranh với Winner X và Exciter thì hệ thống phanh này nên có ABS ít nhất là cho bánh trước.

Kawasaki-Cafeauto-2

Ở phân khúc Underbone đa phần các mẫu xe sẽ có dung tích động cơ 135cc hoặc 150cc, nếu Modenas hướng đến việc cạnh tranh với những ‘lão làng’ như Winner X, Exciter hay Satria thì nhiều khả năng Super Moped sẽ là một mẫu xe 150cc với khối động cơ hiệu suất cao do Kawasaki phát triển.

Phía Modenas cho biết, họ đã phát triển mẫu xe này từ khá lâu, tuy nhiên do nguyên mẫu chưa đáp ứng được yêu cầu khí tahir Euro 4 mới nhật nên đã dùng việc phát triển lại. Với sự tham gia của Kawasaki, dự án Super Moped được tiếp tục phát triển và có thể hoàn thành để ra mắt thị trường sớm vào đầu năm 2023.

Kawasaki-Cafeauto-3

Super Moped sẽ là một lựa chọn mới lạ bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc trong phân khúc xe Underbone. Việc Kawasaki tham gia vào phân khúc cũng sẽ khiến cho thị trường xe cạnh tranh căng thẳng hơn khi chính Modenas đã xác nhận Super Moped được phát triển hướng đến thị trường Đông Nam Á, tiêu điểm là thị trường Malaysia.

Winner X, Exciter hay Satria vốn là những chiếc xe côn tay ưa thích của nhiều anh em biker Việt Nam. Do vậy mẫu xe mới càng làm tăng thêm lựa chọn, giúp thị trường phong phú đa dạng hơn.

Kawasaki-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.