Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 05/10/2021 09:50 AM
Chiếc xe ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam là Honda Vision bất ngờ giảm giá mạnh với hầu hết các phiên bản đều được bán ra bằng với giá đề xuất

Việc nới lỏng giãn cách xã hội ở Hà Nội đang là thời cơ tốt để thị trường xe máy tại đây phục hồi mạnh sau thời gian ngưng trệ kinh doanh. Với các dòng xe máy Honda, khi bước vào tháng 10/2021 nhiều mẫu xe ăn khách lại đang giảm giá mạnh

honda.cafeauto

Ngay cả dòng xe tay ga bình dân Honda Vison cũng không nằm ngoài tình hình này. Qua khảo sát một số HEAD Honda tại khu vực Hà Nội cho thấy, hầu hết các phiên bản Honda Vision đều chỉ có giá bán ra tương đương với giá đề xuất. Điều đó có nghĩa rằng, Vision đã giảm vài triệu đồng so với giá thực tế trước đây.

honda.cafeauto

Cụ thể, hiện nay Honda Vision Tiêu chuẩn chỉ có giá bán ra tầm 30 triệu đồng, trong khi bản Cao cấp có giá bán ra là 32 triệu đồng, bản Đặc biệt có giá thực tế 33 triệu đồng, còn cao nhất là bản Cá tính có giá bán ra cũng chỉ tầm 35 triệu đồng.

vision. cafeauto

Honda Vision có trang bị Smart key (Chìa khóa thông minh), hệ thống động cơ eSP thông minh thế hệ mới, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cùng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và đề điện ACG giúp xe vận hành êm ái, linh hoạt và tiết kiệm xăng.

hocda.cafeauto

Cập nhật bảng giá Honda Vision mới nhất trong đầu tháng 10/2021:

(Giá chỉ mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe)

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda Vision Tiêu chuẩn

30

30

Honda Vision Cao cấp

31,99

32

Honda Vision Đặc biệt

33,29

33

Honda Vision Cá tính

34,8

35

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.