Khám Phá, - 08/01/2017 12:09 AM
Honda vừa ra mắt triển lãm công nghệ CES 2017 tại Las Vegas (Mỹ), bằng một mẫu mô tô ấn tượng, có khả năng tự cân bằng mà không cần chân chống.

Khác với các mô tô thông thường, mẫu mô tô trình làng CES 2017 của Honda không cần chân chống mà vẫn có thể “đứng thẳng” với cơ chế tự cân bằng. Để làm được điều đó, mô tô Honda sử dụng công nghệ tự điều chỉnh cân bằng tương tự mẫu Uni-Cub, chứ không dùng con quay hồi chuyển như các mẫu mô tô hiện hành.

honda-trinh-lang-mau-mo-to-tu-can-bang-an-tuong-tai-ces-2017

Đặc biệt hơn, mẫu mô tô tự cân bằng của Honda còn được trang bị công nghệ tự lái như ô tô, có khả năng tự động tìm bãi đỗ và di chuyển đến vị trí của chủ khi cần thiết. Chức năng tự cân bằng của xe có thể điều chỉnh, tắt chế độ này và khi đó, nó giống một chiếc mô tô thông thường phải dùng chân chống để đứng thẳng.

Honda phát triển mẫu mô tô đặc biệt này dựa trên những rủi ro tai nạn do xe máy mất cân bằng gây nên và chỉ số này cao gấp ô tô 27 lần. Với công nghệ cải tiến độc đáo, mẫu mô tô tự cân bằng của Honda được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ sáng giá tại CES 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: mô tô, Honda, CES