Khác với các mô tô thông thường, mẫu mô tô trình làng CES 2017 của Honda không cần chân chống mà vẫn có thể “đứng thẳng” với cơ chế tự cân bằng. Để làm được điều đó, mô tô Honda sử dụng công nghệ tự điều chỉnh cân bằng tương tự mẫu Uni-Cub, chứ không dùng con quay hồi chuyển như các mẫu mô tô hiện hành.
Đặc biệt hơn, mẫu mô tô tự cân bằng của Honda còn được trang bị công nghệ tự lái như ô tô, có khả năng tự động tìm bãi đỗ và di chuyển đến vị trí của chủ khi cần thiết. Chức năng tự cân bằng của xe có thể điều chỉnh, tắt chế độ này và khi đó, nó giống một chiếc mô tô thông thường phải dùng chân chống để đứng thẳng.
Honda phát triển mẫu mô tô đặc biệt này dựa trên những rủi ro tai nạn do xe máy mất cân bằng gây nên và chỉ số này cao gấp ô tô 27 lần. Với công nghệ cải tiến độc đáo, mẫu mô tô tự cân bằng của Honda được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ sáng giá tại CES 2017.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa gửi Dự thảo Luật Đường bộ để xin ý kiến các bộ ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan. Trong đó có nội dung liên quan đến đề xuất xe mô tô, xe gắn máy phải kiểm tra khí thải định kỳ.
Sáu mẫu xe mới thuộc bộ sưu tập 120th Anniversary thuộc phiên bản giới hạn vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong số đó có một số mẫu xe đã có chủ với giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Không ít ý kiến cho rằng, với phần mềm mô phỏng, nhiều tình huống đưa ra vô lý, thậm chí không đúng với phản xạ thực tế của người lái xe trên đường. Điều này dẫn tới tình trạng người học ghi nhớ như học thuộc bài chứ chưa thể xử lý theo đúng phản xạ thực tế.
Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Versys-X 300 đang có giá gần 163,1 triệu đồng, trong khi Royal Enfield Himalayan Scram 411 có giá 139,9 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT). Cả hai đều được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng và kiểu dáng bắt mắt.