Honda Dream 2022 mới ra mắt với thiết kế được cho là “vĩnh cửu”, “xuyên thời gian” khiến không ít người hâm mộ ở thị trường xe máy Đông Nam Á cảm thấy “khó hiểu”.

Mới đây, 2022 Honda Dream ra mắt tại thị trường Campuchia đã tạo ra “cơn sốt” trong giới hâm mộ. Riêng tại Việt Nam, không ít người bình luận bày tỏ hi vọng rằng, Dream mới sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam.

honda.cafeauto

Sự có mặt của 2022 Honda Dream cũng được các thị trường khác ở Đông Nam Á chú ý tới, trong đó có giới thạo xe ở thị trường Indonesia. Bình luận về 2022 Honda Dream, giới chơi xe tại quốc đảo này tỏ ra rất ngạc nhiên cho tới tận phiên bản 2022 thì Honda Dream 125 vẫn không có thay đổi về mặt thiết kế so với lần ra mắt đầu tiên vào năm 2000.

honda.cafeauto

Điều đó có nghĩa rằng, đã qua hai thập kỷ mà dòng xe máy bán chạy nhất ở Campuchia là Dream vẫn giữ nguyên kiểu dáng, trường tồn theo thời gian và không hề cải tiến gì. Dream 125 còn được xem là cặp song sinh của Honda Kirana 125 cũng từng tồn tại vào những năm đầu 2000 ở Indonesia.

honda.cafeauto

Sự tương đồng đó giúp cho giới chơi xe ở Indonesia dễ hình dung hơn về Dream 125 với thiết kế giống như ngày xưa, han hình hộp, yên ngồi dày, phanh trước loại tang trống, hệ thống treo sau sử dụng loại ống lồng. Có lẽ với những ai yêu thích xe hoài cổ thì Dream 125 chính là một ấn phẩm được ưa thích.

honda.cafeauto

Nguyên nhân khiến thiết kế của Honda Dream 125 vẫn được duy trì cho đến tận bây giờ vẫn chưa được biết. Rất có thể do dòng xe máy này vẫn được bán khá chạy và trở thành một nét văn hóa trong sử dụng xe máy giá bình dân và thiết kế xe thực tiễn.

honda.cafeauto

Thế nhưng ngay cả ở thị trường Campuchia thì nhiều người cũng sốt ruột khi bày tỏ mong muốn có một Dream 125 mới, lột xác với các tính năng hiện đại như đèn LED chẳng hạn. Một số người cho rằng, nếu Dream 125 vẫn tiếp tục như thế này thì có lẽ 50 năm nữa cũng không thay đổi về thiết kế.

honda.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.