Văn hóa xe, - 03/08/2021 04:20 PM
Chiếc xe độ được lấy tên là Honda Cub 125X, được hãng độ Motocicli Audati (Italy) độ theo phong cách Off-Road nhưng vẫn giữ được nét riêng của chiếc xe gốc

Dù thay đổi hẳn ngôn ngữ thiết kế nhưng vẫn có thể thấy bóng dáng của Cub 125

Cub 125X-Cafeauto-1

Từ một chiếc xe thông dụng với những đường nét mềm mại có phần cổ điển vẫn thấy trên đường phố hàng ngày, Honda Cub 125X đã thay đổi hẳn sang phong cách Off-Road, gai góc, bụi bặm, mạnh mẽ.

Cub 125X được thay đổi rất nhiều ở thiết kế bên ngoài, dàn chân được thay đổi hoàn toàn, bỏ đi phần ốp ở mặt trước xe, gắp sau, ống xả được thay đổi.

Cub 125X-Cafeauto-2

Gần như trở thành một chiếc xe mới cứng theo phong cách Off-Road bụi bặm, Cub 125X vẫn có những chi tiết đặc trưng của mẫu xe gốc. Vẫn có những đường mềm mại trên thân xe, đèn tước vẫn được giữ thiết kế tròn truyền thống, vẫn có phần ốp lồi bên hông xe.

Cub 125X-Cafeauto-3

Chi tiết về những thay đổi trên bản độ

Nổi bật nhất vẫn là dàn chân. Cặp lốp địa hình gai to, tăng độ bán đường và mang chất Off-Road. Mâm xe được thay đổi to hơn cùng màu đen mạnh mẽ. Bánh trước được trang bị thêm ốp phanh, giảm thiểu bụi bặm cho phần phanh xe, giúp phần bánh trước trông mạnh mẽ hơn.

Cub 125X-Cafeauto-4

Hệ thống treo được thay đổi hoàn toàn, cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng phuộc và giảm xóc đến từ Ohlins. Điều này giúp chiếc xe cao hơn và tăng tính ổn định trên những con đường Off-Road không ổn định.

Cub 125X-Cafeauto-5

Hệ thống xả được thay đổi với phần vải bọc cổ pô khá cổ điển, ống xả được giấu bên trong phần ốp Carbon bên hông xe.

Các chi tiết khác được thêm vào là miếng chắn kim loại bảo vệ động cơ bên dưới gầm xe, tay lái được thay đổi và nâng cao. Phần dè chắn phía sau được gắn thêm bộ gắn biển số.

Honda Cub 125X chỉ dành cho “người chơi hệ chiến”

Bỏ qua việc bản độ sẽ không được sản xuất hàng loạt, dù có được sản xuất hàng loạt đi nữa, chiếc xe này cũng sẽ chỉ được dành cho những anh em thực sự có đam mê với Off-Road, những “người chơi hệ chiến” đích thực.

Cub 125X-Cafeauto-6

Bản độ Off-Road của Honda Cub 125X sẽ trải qua quãng đường mòn 450 km để chứng minh khả năng chạy Off-Road và sẽ đến triển lãm EICMA 2021 vào tháng 11.

Cub 125X-Cafeauto-7

Cub 125X-Cafeauto-8

Cub 125X-Cafeauto-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.