Văn hóa xe, - 31/08/2021 07:30 AM
Một thương hiệu độ vừa giới thiệu bộ bodykit cho Honda City có vẻ ngoài cá tính hơn so với phiên bản RS.

honda-city-co-them-phu-tung-ngoai-that-moi-the-thao-hon-so-voi-ban-rs

Theo đó, Speed Sport là một thương hiệu ở Thái Lan chuyên cung cấp các gói độ phụ tùng cho nhiều dòng xe, mới đây họ vừa giới thiệu bộ bodykit có tên gọi Sport-1 dành cho những chiếc Honda City thế hệ mới.

honda-city-co-them-phu-tung-ngoai-that-moi-the-thao-hon-so-voi-ban-rs

Bộ phụ kiện này bao gồm các chi tiết 2 màu đen đỏ phối tạo điểm nhấn ở đầu, hông, đuôi xe, bổ sung thêm cản trước, ốp sườn, ốp gương hậu, cánh gió thể thao, bộ khuéch tán gió, cụm ổng xả kép, ngoài ra người chơi vẫn có thể bỏ thêm chi phí để sử dụng các vật liệu trên thành sợi carbon.

honda-city-co-them-phu-tung-ngoai-that-moi-the-thao-hon-so-voi-ban-rs

Tuy nhiên gói phụ kiện chỉ thay đổi dáng vẻ bên ngoài của chiếc xe, chưa rõ hãng độ còn có thêm tùy chọn nào thêm cho nội thất hay động cơ hay không. Tại Thái Lan, Honda City sử dụng động cơ 3 máy 1.0L tăng áp cho công suất 120 mã lực, 173Nm, hộp số CVT, dẫn động cầu trước với giá bán quy đổi khoảng 465 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Honda City bán ra 3 phiên bản thương mại với mức giá 529 tới 599 triệu đồng và 1 phiên bản tối giản dành cho ngành dịch vụ chưa được giới thiệu chính thức với mức giá ước đoán dưới 500 triệu đồng, đây cũng là mẫu xe ăn khách nhất của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.