Cách đây không lâu, Toyota đã đàm phán với Suzuki để có thể giành nhiều lợi thế hơn. Tại đây, liên doanh Maruti Suzuki đang thống trị với 46% thị phần. Với sự giúp đỡ đắc lực từ đối tác đồng hương, Toyota được cho là sẽ dễ nắm bắt và thâu tóm thị phần, qua đó nhanh chóng thu về quả ngọt.
Mới đây, Ford cũng đã bắt tay với một ông lớn của Ấn Độ nhưng với một tham vọng bành chướng hơn. Đó là sản xuất xe hơi tại quốc gia này nhưng sẽ hướng đến các thị trường mới nổi trên toàn cầu chứ không chỉ riêng Ấn Độ. Đối tác của Ford chính là Mahindra.
Phần lớn đơn vị của Ford tại Ấn Độ sẽ được chuyển nhượng cho liên doanh mới, nơi mà Mahindra sẽ nắm 51% trong khi Ford nắm phần còn lại. Hãng xe Mỹ chỉ giữ lại nhà máy sản xuất động cơ và một số mảng hoạt động khác.
Liên doanh nói trên sẽ chịu trách nhiệm phát triển, tiếp thị và phân phối những chiếc xe mang thương hiệu Ford và Mahindra tại Ấn Độ cũng như xuất khẩu ra nước ngoài. Những sản phẩm đầu tiên được cho là ba mẫu SUV mang thương hiệu Ford.
Cuộc chạy đua doanh số và giành thị phần tại Việt Nam là cuộc đua giữa 3 “ông lớn” Thaco, Toyota và TC Motor. Đây đang là 3 nhà sản xuất có doanh số bán ra lớn nhất thị trường Việt Nam.
Nhà sản xuất ô tô của Nhật vừa trình làng mẫu SUV lai MPV với cái tên lấy từ chiếc MPV: Xpander Cross.
Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Land Cruiser 2020 bổ sung thêm các trang bị tiện nghi.
Nếu bạn nghĩ Hummer là sản phẩm đặc hữu của người Mỹ thì đó là một quan điểm không thực sự chính xác.
Trong hai tháng cuối năm 2019, Toyota triển khai chương trình ưu đãi lên tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe ba mẫu xe bao gồm Vios, Corolla Altis, Fortuner nhằm thu hút khách hàng, vớt vát doanh số quý IV.