Khám Phá, - 05/09/2020 12:41 AM
Khác với Sài Gòn, người dân Hà Nội ít khi có dịp được chứng kiến dàn siêu xe tụ tập, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh lây lan hiện tại.

Dàn siêu xe này thuộc sở hữu của giới dân chơi Hà thành, 2 trong số 6 chiếc xuất hiện tại “thánh địa siêu xe Hà Nội” từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

sieuxeoff-cafeautovn-1 sieuxeoff-cafeautovn-2

Bộ đôi này hiện đang được chào bán tại showroom xe sang có tiếng, bao gồm chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory duy nhất Việt Nam và Ferrari 488 Spider màu đỏ Rosso Corsa.

sieuxeoff-cafeautovn-3 sieuxeoff-cafeautovn-4

Trước đó, chiếc Huracan độ Mansory lăn bánh tại Sài Gòn một thời gian dài, sau đó được chuyển ra Thủ đô hồi cuối tháng 6.

sieuxeoff-cafeautovn-5 sieuxeoff-cafeautovn-6

Mở màn cho buổi tụ họp là sự xuất hiện của bộ tứ Ferrari 488 GTB, Audi R8, Bentley Mulsanne cùng “siêu bò” Huracan nói trên.

sieuxeoff-cafeautovn-7

Đây cũng là “siêu ngựa” 488 GTB đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nội thất đặt bảng tên chủ nhân. Nóc xe với màu đen tạo sự nổi bật cho chiếc xe, kết hợp cùng bộ mâm 5 chấu kép sơn bạc quen thuộc của Ferrari.

sieuxeoff-cafeautovn-8

Phía sau là chiếc Audi R8 thế hệ đầu tiên, sở hữu gói độ của Prior Design có tên PD GT850 Widebody – giá bán lên tới hơn 1 tỷ đồng – cùng nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như bộ khuếch tán, cánh gió,…

sieuxeoff-cafeautovn-9 sieuxeoff-cafeautovn-10

Chiếc xế hộp siêu sang Bentley Mulsanne góp mặt cũng gây sự chú ý nhờ biển số lặp 269.69, tạm dịch là lộc mãi mãi, dài lâu.

sieuxeoff-cafeautovn-11 sieuxeoff-cafeautovn-12

Cuối cùng là “siêu ngựa” của ca sĩ Tuấn Hưng, với diện mạo có chút thay đổi kể từ lần gặp tai nạn hồi tháng 10/2018 như bộ mâm sơn đen tạo điểm nhấn, bộ khuếch tán sau dán decal đỏ “tone sur tone” với thân xe.

sieuxeoff-cafeautovn-13 sieuxeoff-cafeautovn-14

sieuxeoff-cafeautovn-15 sieuxeoff-cafeautovn-16

sieuxeoff-cafeautovn-17 sieuxeoff-cafeautovn-18

 

Ảnh: Phan Quoc Lam

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.