Khám Phá, - 31/07/2020 07:21 PM
Một thành viên của mạng xã hội Reddit mới đây đã hiện thực hóa một ý tưởng mà có lẽ nhiều người sẽ cho là ‘thừa hơi’.

Cụ thể, tài khoản rightcoastguy đã công bố thành quả sáng tạo là một chiếc quạt trần mini được lắp bên trong cabin ô tô của người này. Quạt có 3 cánh và nằm khá sát với trần xe. Với tốc độ quay lờ đờ, nó tỏ ra là một phát kiến vô dụng, đúng như cái tên Unnecessary Inventions (tạm dịch là những phát minh thừa thãi) mà chủ tài khoản đính kèm.

Nhưng vì sự độc đáo, bài đăng nói trên đã thu hút một lượng tương tác rất lớn. Không những vậy, nhiều người dùng Reddit khác còn cho rằng đây là một ý tưởng hay.

Tài khoản GophawkYourself cho rằng chiếc quạt này tiết kiệm năng lượng hơn so với điều hòa và cũng ít gây ồn hơn so với việc mở cửa sổ để lấy gió trời. Trong khi đó, tài khoản akak1972 lại đưa ra ý kiến còn kỳ cục hơn khi muốn lắp chiếc quạt tương tự lên Range Rover Evoque phiên bản... mui trần.

Nhưng dù có hay đến mấy thì chiếc quạt này cũng chỉ là đồ bỏ nếu được sử dụng tại những nơi có mùa hè khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.