Khám Phá, - 11/04/2020 07:17 PM
Vụ việc kể trên xảy ra vào đầu tháng 4 tại thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia. Theo những hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình, chỉ ít phút trước khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc Lamborghini Huracan đã điều khiển xe chạy với tốc độ khá cao trên đường.

Phần đuôi của chiếc Perodua Viva bị vỡ nát sau cú va chạm. Nguồn: Facebook.

Chính vì điều này nên anh ta đã không kịp xử lí khi chiếc ô tô Perodua Viva đi phía trước quẹo phải, dẫn đến húc thẳng vào phần đuôi của chiếc xe. Cú tông mạnh đến nỗi chiếc Perodua Viva xoay 180 độ sang làn đối diện với phần đuôi xe vỡ nát. Trong khi đó chiếc Lamborghini Huracan cũng bị vỡ bên mạn phải đầu xe và nắp cốp bị cong. May mắn là không có ai bị thương trong vụ va chạm này.

Chiếc siêu xe cũng bị hư hỏng một phần. Nguồn: Facebook.

Tuy nhiên vụ tai nạn đã khiến chủ nhân của chiếc Perodua Viva – một người mẹ đơn thân 3 con mất đi phương tiện để ship đồ ăn. Biết được điều này, thay vì sửa chữa chiếc xe màu xám cho người phụ nữ, vị đại gia này lại hào phóng mua một chiếc xe mới, đắt tiền hơn để đền bù.

Được biết chiếc xe bị đâm là Perodua Viva có giá khởi điểm 7.000 USD và cao nhất 8.500 USD, trong khi đó, chiếc xe được mua để đền bù Perodua Myvi lại có giá bán tới 10.000-12.500 USD.

Hành động hào phóng của vị đại gia này đã nhận được vô số ít sự tán thưởng từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù vậy, không ít người cũng chỉ trích anh chàng khi lái xe chạy quá tốc độ, nhất là trong lúc này người dân Malaysia đang phải thực hiện lệnh kiểm soát di chuyển do Covid-19.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.