Văn hóa xe, Xe mới, - 25/11/2021 10:20 AM
Trong buổi livestream ra mắt thế hệ mới của mẫu xe bán tải Ranger, Ford đã có màn nhá hàng phiên bản hiệu năng cao Raptor của chiếc xe này một cách vô cùng kín đáo.

Buổi ra mắt Ford Ranger thế hệ mới được Ford Úc trình chiếu trên YouTube dưới dạng video 360 độ, cho phép người xem khám phá xung quanh cũng như chiếc xe một cách toàn diện nhất. Bằng cách này, hãng xe hơi Mỹ cũng tinh tế nhá hàng phiên bản hiệu năng cao Raptor của Ranger một cách vô cùng tinh tế ở cuối clip.

Cuối clip, trước khi về với MC chính của chương trình, phong cảnh nhóm bạn đang thắp lửa trại có vẻ không có gì đặc biệt nhưng khi kéo màn hình quay về phía sau, nhiều người đã nhận ra điều bất ngờ. Đó là hình ảnh của chiếc Ranger Raptor mới đang núp trong bóng tối và để lộ lưới tản nhiệt với dòng chữ Ford cỡ lớn cùng bộ đèn LED chữ C.

ford-nha-hang-ranger-raptor-the-he-moi-ra-mat-thang-2-2022

Sau khoảng một vài giây, một mã QR hiện lên, dẫn người xem vào một trang web ẩn của Ford Úc. Tại đây, hãng xe lại tiếp tục nhá hàng Ranger Raptor bằng âm thanh động cơ và lời hứa ra mắt mẫu xe vào tháng 2/2022. Tuy nhiên, với âm thanh có được, dễ dàng nhận thất đó không phải là âm thanh đến từ động cơ bốn xi-lanh, tăng áp kép giống với mẫu xe đang bán ra trên thị trường.

ford-nha-hang-ranger-raptor-the-he-moi-ra-mat-thang-2-2022

Âm thanh đó giống với một động cơ V6 tăng áp hơn. Điều này cũng hợp lý hơn khi Ford cho biết phiên bản tiêu chuẩn của Ranger thế hệ mới sẽ có động cơ V6 3.0 lít thay cho động cơ I5 2.5 lít trước đây. Rất có thể Ranger Raptor 2023 sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 tương tự như trên Ford Bronco Raptor hay F-150 Raptor nhưng với công suất nhỏ hơn tại Mỹ và Úc. Ở một số thị trường như Đông Nam Á, Nam Mỹ hay châu Phi, xe có thể dùng động cơ bốn xi-lanh tăng áp kép như phiên bản hiện tại.

ford-nha-hang-ranger-raptor-the-he-moi-ra-mat-thang-2-2022

Ở mẫu xe đang được bán trên thị trường, Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp, lẫy số nhôm tích hợp sau vô-lăng, dẫn động 4x4 có chức năng gài cầu tự động.

Xe được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng​, cảnh báo chệch làn đường (LKA) và hỗ trợ duy trì làn đường (LDW)​, hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi​, cảnh báo va chạm phía trước​, hệ thống phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB),…

ford-nha-hang-ranger-raptor-the-he-moi-ra-mat-thang-2-2022

Hiện tại, Ford Ranger Raptor được phân phối tại Việt Nam với giá niêm yết từ 1.202 tỷ đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe được bán ra với năm màu sơn là trắng, đỏ, đen, xám và xanh dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.