Khám Phá, - 20/10/2019 06:34 PM
Mới đây, một showroom xe tại TP.Hồ Chí Minh đã rao bán chiếc Ford Focus 1.5 Ecoboost được độ thêm hàng loạt đồ chơi và trang bị với giá trị không dưới 400 triệu đồng.

focus-cafeautovn-1

Ngoại hình chiếc xe được “lên đời” bằng bộ bodykit theo phong cách của phiên bản RS tại thị trường nước ngoài. Phần đầu xe được lắp cản trước làm tăng vẻ mạnh mẽ, thể thao cho xe. Nắp capo cũng được làm mới với diện mạo màu đen tạo thành khối liền mạch kéo dài từ đầu đến đuôi xe.

focus-cafeautovn-2

Ngoài ra, chủ nhân cũ của xe đã trang bị thêm cánh lướt gió carbon có kích cỡ không hề nhỏ. Bộ mâm đi kèm có kích thước 19 inch hiệu Forgeo và lốp Michelin thể thao có giá trị lên tới 50 triệu đồng, xe độ thêm ống xả Res có thể bật/tắt với giá 38 triệu đồng. “Màu áo” vàng kết hợp các chi tiết màu đen giúp xe nổi bật hơn bao giờ hết.

focus-cafeautovn-3

Về nội thất, chỉ riêng dàn âm thanh 8 loa của các thương hiệu Kicker và Helix đã khiến chủ nhân của nó tiêu tốn 200 triệu đồng. Bên cạnh đó còn các đồ chơi khác như 2 ghế trước hiệu Takata Sport trị giá 30 triệu đồng, đồng hồ thông tin kiểu thể thao, vô lăng carbon, các camera hai bên hông,…

focus-cafeautovn-4

focus-cafeautovn-5

Xe vẫn trang bị động cơ 1.5 lít Ecoboost có công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Mức công suất và mô men xoắn này không thua kém với những mẫu xe trên phân khúc của nó như động cơ I4 2.5 lít trên Toyota Camry.

focus-cafeautovn-6

Hiện tại chiếc xe này cũng đang được chủ nhân rao bán với giá khoảng 778 triệu đồng, cao hơn khoảng 100 triệu so với giá trị trường hiện tại. Với danh sách hàng loạt các phụ kiện có giá trị cùng giá bán lại khá tốt, đây sẽ là lựa chọn lí tưởng cho nhiều người đam mê xe độ.

focus-cafeautovn-7

Ford Focus đã bị khai tử tại Việt Nam, trước đó chi phí lăn bánh của nó vào khoảng 850 triệu đồng. Sau khi độ thêm 400 triệu đồng, giá trị của chiếc xe lên tới 1,25 tỉ đồng, và chủ xe đã chịu lỗ gần 500 triệu đồng khi bán đi “xế cưng” này.

focus-cafeautovn-8

focus-cafeautovn-9

focus-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.