Theo đó một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân cho biết nếu đặt mua Ferrari Roma thì khoảng 15 ngày xe sẽ có cập cảng Việt Nam cũng mức giá tham khảo không dưới 20 tỷ đồng.

Như vậy nếu kịp đặt cọc từ bây giờ thì các chủ xe có thể lăn bánh chiếc Ferrari Roma kịp Tết Nguyên đán, tuy nhiên việc ra được biển số hay không thì là một câu chuyện khác, bởi theo lời rao bán thời gian sau 15 ngày chỉ là giao xe. Thông thường các mẫu xe mới phải tốn thêm một thời gian để mới có thể có được bản thuế, điều này từng xảy ra với những chiếc Mclaren 720s đầu tiên tại Việt Nam.

ferrari-roma-sieu-xe-cho-dan-ong-thich-the-thao-nhung-co-gia-dinh-gia-trieu-do-co-hang-sau-2-tuan

Tại thị trường Đông Nam Á hiện mới có Malaysia là nước đầu tiên mà Ferrari Roma có mặt nhưng chỉ dưới dạng trưng bày bởi quốc gia này sử dụng xe có tay lái ngược. Tại Việt Nam mặc dù đã có đại lý Ferrari chính hãng nhưng chỉ dừng lại ở mức dịch vụ sau bán hàng, kiểm tra xe cũ và chưa được phép bán xe mới theo các nguyên tắc quy định của hãng, nên hầu như các siêu xe, xe thể thao thương hiệu ngựa chồm đều là nhập tư nhân.

ferrari-roma-sieu-xe-cho-dan-ong-thich-the-thao-nhung-co-gia-dinh-gia-trieu-do-co-hang-sau-2-tuan

Khác với các siêu xe cùng hãng, Ferrari Roma là một chiếc xe đặc biệt với thiết kế 4 chỗ ngồi dạng 2 + 2 với hàng trước dành cho người lớn hàng sau dành cho trẻ em phù hợp với các gia đình trẻ nhưng lại máu thể thao hay hâm mộ thương hiệu ngựa chồm này. Mặc dù là mẫu xe chở được 4 người nhưng tổng thể thiết kế lại không rời xa trường phái của dòng GT truyền thống.

ferrari-roma-sieu-xe-cho-dan-ong-thich-the-thao-nhung-co-gia-dinh-gia-trieu-do-co-hang-sau-2-tuan

Ngay cả nội thất của Roma cũng khác biệt so với các người anh em với tay lái được thiết kế gọn, thanh mảnh hơn đi cùng màn hình kỹ thuật số sau tay lái. Ở giữa là cụm màn hình giải trí 8.4 inch có kết nối Apple Carplay cùng âm thanh 6 loa.

Ferrari Roma là một chiếc xe mới mở ra một phân khúc lạ cho Ferrari với ngoại hình mềm mại, phần đầu xe lấy phần nhiều cảm hứng từ mẫu SF90 Stradale, phía sau đuôi là những bề mặt phảng kết hợp với bộ 4 đèn hậu đặt trên một đường thẳng liền mạch với cánh gió sau.

ferrari-roma-sieu-xe-cho-dan-ong-thich-the-thao-nhung-co-gia-dinh-gia-trieu-do-co-hang-sau-2-tuan

Ferrari Roma sử dụng động cơ V8 3.9L công suất 612 mã lực, 780Nm, hộp số 8 cấp ly hợp kép theo nhà sản xuất, siêu xe này chỉ mất 3.4 giây tăng tốc từ 0-100km/h trước khi chạm mốc tối đa 320 km/h. Tại Mỹ, siêu xe 4 chỗ ngồi này có giá khoảng 220 ngàn Usd hơn 5 tỷ đồng và 968 ngàn Ringgit khoảng 5.6 tỷ đồng và được chào bán khoảng 20 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.