Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 05/07/2022 08:17 PM
Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 trên 20 tỷ của đại gia Bình Dương bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn làm dấy lên nghi ngờ bán xe.

Chủ nhân đơn vị từng nhập khẩu hai chiếc Ford GT mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mang biển số Bình Dương.

Dù không đăng kèm thông tin rao bán nhưng theo một số nguồn tin, siêu xe này đã được bán lại cho showroom kinh doanh xe có tiếng trên.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-1 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-2

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này từng có thời gian “làm dâu” tại Đà Nẵng, tuy nhiên đã về tay đại gia 8x Bình Dương sau 3 năm phủ bụi. Chiếc xe nhanh chóng ra biển số Bình Dương khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi thời điểm đó, một tỉnh Đông Nam Bộ có tới hai chiếc siêu xe ra biển trắng với giá trị không dưới 30 tỷ đồng là một điều đáng ngưỡng mộ độ chịu chi của chủ xe.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-3 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-4

Kể từ khi về tay đại gia Bình Dương, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đã thường xuyên xuất hiện trên phố hơn.

Vị đại gia ngành bất động sản cũng đã đổi từ màu trắng nguyên bản sang màu tím theo phong cách Tron Legacy giống chiếc Aventador của Hoàng thân Qatar. Tuy nhiên, kể từ khi đổi sang màu hồng, “siêu bò” này đã ít lăn bánh.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-5 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-6

Sau khi được đơn vị kinh doanh xe ở Sài Gòn mua lại, chiếc xe nhanh chóng trả về nguyên bản. Cánh gió bằng chất liệu carbon đến từ thương hiệu DMC gắn ở đuôi xe đã được tháo bỏ, trả về cánh gió nguyên bản của xe.

Lớp decal cũng được bóc ra, để lại màu sơn trắng “zin”. Tuy nhiên, rất có thể hệ thống ống xả IPE của xe vẫn giữ nguyên.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-7 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-8

Có thể nói, đây là một trong số ít những chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 còn giữ được độ mới và nguyên bản như hiện tại, bởi phần lớn những chiếc Aventador đều đã nâng cấp lên các gói độ từ Novitec, 1016 Industries, Duke Dynamics hay thậm chí là Liberty Walk.

Giá bán của xe không được tiết lộ, song mức giá được dự đoán không dưới 20 tỷ đồng.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-9 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-10

Nội thất chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng giống với ngoại thất xe. Siêu xe này không có tùy chọn sợi carbon, vì vậy toàn bộ cabin đều chủ yếu dùng loại vật liệu composite nhẹ kết hợp với da cao cấp.

Sau 6 năm sử dụng, các chi tiết còn rất mới.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-11 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-12

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-13

Động cơ V12 dung tích 6.5L hút khí tự nhiên trên Lamborghini Aventador LP700-4 có thể sản sinh sức mạnh gần 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Đi kèm với đó là hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng tốc độ tối đa 350 km/h.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-14 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-15

Số lượng Lamborghini Aventador ở Việt Nam hiện tại có khoảng 28 chiếc, bao gồm các phiên bản LP700-4 Coupe – Roadster, S Coupe, SV Coupe – Roadster, SVJ Coupe – Roadster.

Trong đó hầu hết là phiên bản thường LP700-4 chiếm ưu thế hơn 1 nửa, còn lại là các phiên bản nâng cấp của Aventador.

lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-16 lamborghini-aventador-binh-duong-ban-cafeautovn-17

Ảnh: Vinh Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.