Văn hóa xe, - 26/05/2022 04:00 PM
Một chủ xe tại Bắc Ninh đã may mắn khi bấm được biển số sảnh nhanh chóng được rất nhiều người chơi số đẹp trả giá để mua lại, nhưng chủ sở hữu vẫn còn đang suy nghĩ chưa chịu bán.

Cụ thể, trên các hội nhóm về xe đang truyền tay nhau những hình về chiếc xe sedan hạng B Honda City gây chú ý với biển số 99A - 567.89 ở Bắc Ninh. Đây được xem là dạng biển số tiến dạng sảnh với rất nhiều ý nghĩ từ phong thủy đến tâm linh thậm chí là đẹp trong mọi phương diện.

Theo chủ nhân thì chiếc xe được mua từ tháng 4/2022 nhưng đến gần cuối tháng 5 xe mới làm các thủ tục bấm biển số. Và may mắn đã mỉm cười khi hai vợ chồng đã bấm trúng biển số cực đẹp trên vốn được rất nhiều người mong ước.

duoc-tra-hon-2-ty-dong-chu-xe-honda-city-bien-doc-van-chua-chiu-ban

Trong giới chơi số, thì ngoài các loại biển tứ quý, ngũ quý, số cặp thì dãy số 567.89 thuộc dạng siêu hiếm có thể sánh ngang với các biển 888.88 hoặc 999.99, dãy số tiến này tượng trưng cho sự thăng tiến, phát lộc và đi lên, cực kỳ được giới kinh doanh ưa chuộng với hàm ý phát tài.

Với biển số đầy đủ 99A - 567.89 càng giúp cho biển có giá trị hơn, một số người đã mạng dạn trả giá với mong muốn được sở hữu lại biển số trên, thậm chí đã có người sẵn sàng chi ra khoảng 2 tỷ đồng để mua lại. Tuy nhiên chủ xe vẫn còn chần chừ với mong muốn có mức giá cao hơn và người mua cần đến trực tiếp để trao đổi cụ thể hơn.

duoc-tra-hon-2-ty-dong-chu-xe-honda-city-bien-doc-van-chua-chiu-ban

Mẫu xe Honda City mang biển số 99A - 567.89 thuộc phiên bản RS cao nhất với mức giá đề xuất khoảng 599 triệu đồng và để lăn bánh ra biển số sẽ rơi vào khoảng trên dưới 670 triệu đồng tuy địa phương. Với mức giá được trả cao nhất vì bốc trúng biển số đẹp thì chủ xe chắc chắn sẽ có lời từ 1.4 đến 1.5 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, khá nhiều tỉnh thành phía Bắc xuất hiện khá nhiều các xe phổ thông bốc trúng biển số đẹp khiến không ít người trầm trồ. Trước đó nữa một người đàn ông chủ sở hữu của chiếc Hyundai Santa Fe cũng may mắn bốc trúng biển ngũ quý 5 nhưng nhất quyết không bán vì đây là xe mua tặng vợ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.