Khám Phá, - 23/07/2014 02:38 PM
Một doanh nhân và là nhà sưu tập xe người Anh vừa gây “sốc” khi đưa cả 4 chiếc Ferrari từ London vượt hàng nghìn km sang Modena, Italy để mua siêu xe đình đám Ferrari LaFerrari.

Khi quyết định mua siêu xe đình đám của Ferrari là LaFerrari, vị đại gia bất động sản Jon Hunt đã thực hiện một hành trình khoảng 1.600 km từ London sang Modena. Không đi một mình bằng máy bay, Jon Hunt cùng con trai và một vài người bạn thân lái 4 siêu xe Ferrari mà ông đang sở hữu gồm 288 GTO, F40, F50 và Enzo sang tận đại bản doanh của hãng xe Italy để nhận chiếc LaFerrari đập hộp.

Như đã biết, Ferrari LaFerrari được chính thức trình làng tại Geneva Motor Show 2013, LaFerrari là một trong ba siêu xe hybrid đình đám nhất thế giới hiện tại, bên cạnh hai đối thủ khác là McLaren P1 và Porsche 918 Spyder. Xe được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh ghê gớm đó giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, 0-200km/h dưới 7 giây, 0-300km/h trong 15 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ.

Được biết, Jon Hunt nổi tiếng ở Anh khi là nhà sáng lập của hãng bất động sản Foxtons và cũng sáng lập Pavilion, nhà hàng và câu lạc bộ với thành viên là giới thương gia. Với hãng siêu xe Italy, Jon Hunt là "một trong những nhà sưu tập Ferrari tuyệt vời nhất". Trong hành trình từ London tới Modena, đoàn siêu xe dừng chân tại đường thử của Ferrari ở Fiorana dành vài phút nhằm thể hiện niềm đam mê với thương hiệu nổi tiếng.

Video Jon Hunt đưa dàn siêu xe Ferrari đi sắm LaFerrari.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.