Khám Phá, - 05/11/2021 10:00 AM
Chiếc McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh được hứa hẹn là chiếc hypercar sẽ góp mặt trong Hành trình VietRally lần 3, tuy nhiên khả năng cao xe sẽ không thể tham gia.

McLaren Senna không tham gia VietRally lần 3 do chủ nhân đi nước ngoài

Hôm 24-10 vừa qua, dàn siêu xe trong đó có chiếc McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Ferrari 458 Speciale của Trưởng đoàn VietRally đã họp mặt. Sau đó, chiếc hypercar của doanh nhân ngành thẩm mỹ đã dán logo VietRally, điều đó chứng tỏ việc xe sẽ tham gia Hành trình VietRally.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-1 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-2

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại doanh nhân quê Hải Dương đang ở nước ngoài đặt mua một chiếc xe khác, vì vậy McLaren Senna sẽ vắng mặt trong Hành trình siêu xe VietRally lần thứ 3 này. Trước đó, hình ảnh chiếc hypercar Anh quốc nằm xe cứu hộ được vận chuyển đi bảo dưỡng nhằm chuẩn bị cho sự kiện khai trương TMV chi nhánh Đà Nẵng.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-3 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-4

McLaren Senna ít được chủ nhân sử dụng cho hành trình dài lẫn ngắn

Nếu tham gia VietRally lần tới, rất có thể McLaren Senna sẽ là chiếc hypercar duy nhất trong Hành trình siêu xe lớn hàng đầu Việt Nam bởi ở lần đầu tiên, doanh nhân Minh “Nhựa” chỉ cho chở chiếc Pagani Huayra đi cùng và cầm lái chiếc Aston Martin V8 Vantage.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-5 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-6

Đây cũng là lần hiếm hoi vị doanh nhân Sài thành cầm lái chiếc Senna tham gia Hành trình siêu xe, bởi trước đó anh chỉ sử dụng ba chiếc là Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage và Ferrari 488 Pista tham gia Car Passion cùng VietRally.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-7 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-8

Chiếc McLaren Senna này về Việt Nam từ tháng 4-2020, tuy nhiên tính đến nay số lần ra đường của xe khá ít. Doanh nhân Hoàng Kim Khánh chủ yếu cầm lái chiếc Lamborghini Aventador S và Ferrari 488 Pista trong những lần họp mặt với các dân chơi siêu xe.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-9 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-10

McLaren Senna có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây

Là hypercar hàng đầu của McLaren, Senna sở hữu cấu trúc siêu nhẹ nhờ khung MonoCage III và các tấm thân làm bằng chất liệu carbon. Đặc biệt, phần cánh gió sau làm từ chất liệu carbon gây ấn tượng nhờ kích thước “khủng”, giúp phát sinh lực nén và giảm đáng kể lực nâng khi xe chạy ở tốc độ cao.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-11 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-12

McLaren Senna sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho sức mạnh 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, giúp chiếc hypercar Anh quốc tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-13 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-14

mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-15 mclarensennathamgiavietrally-cafeautovn-16

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.