Khám Phá, - 06/01/2020 03:56 PM
Ngày 3-1 vừa qua, người dân tại thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe sang trọng tiền tỷ với “bộ sưu tập” biển số độc, lạ.

Được biết, đoàn xe sang rước dâu này của một vị đại gia sinh sống tại Hà Nội đi đón dâu. Có lẽ đây là lần đầu người dân tại đây được ngắm một số mẫu xe hiếm như Bentley Mulsanne, Mercedes-Benz S650 Maybach, Lexus LX570 Super Sport,…

xesangdondau-cafeautovn-1

Dẫn đầu đoàn xe đưa dâu là chiếc Bentley Mulsanne với ngoại thất 2 tông màu đen-bạc. Đây là mẫu xe thu hút khá nhiều đại gia Việt tậu về garage nhờ giá bán chỉ hơn 20 tỷ đồng đi kèm hàng loạt chi tiết sang trọng, cao cấp đến từ hãng xe Anh quốc.

xesangdondau-cafeautovn-2

xesangdondau-cafeautovn-3

Bên cạnh chiếc chở cô dâu-chú rể còn xuất hiện một chiếc Bentley Mulsanne khác tương tự, nhưng phần ngoại thất có nước sơn đen bóng hoàn toàn mang biển trắng Hà Nội.

xesangdondau-cafeautovn-4

Theo sau là chiếc Lexus LX570 Super Sport 2019 trị giá gần 9 tỷ đồng cùng biển số “mãi phát lộc”.

xesangdondau-cafeautovn-5

xesangdondau-cafeautovn-6

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của chiếc Maserati Granturismo mang phong cách đen huyền bí. Và giá bán chính hãng của mẫu xe thể thao này lên tới 12,5 tỷ đồng khi về Việt Nam.

xesangdondau-cafeautovn-7

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến mẫu sedan Mercedes-Maybach S650. Vốn nổi tiếng với sự sang trọng dành cho các ông chủ, mẫu xe này rất được doanh nhân Việt ưa thích với giá bán 14,89 tỷ đồng.

xesangdondau-cafeautovn-8

xesangdondau-cafeautovn-9

Điểm nhấn thu hút sự chú ý của đoàn xe đón dâu đất Hà thành lại không phải là chiếc xe hoa, mà là chiếc BMW X7 2019 bản xDrive40i có giá bán chỉ 7 tỷ nhưng độ sang trọng và công nghệ không thua kém đối thủ LX570. Biển số của xe cũng ‘chất’ không kém: 68.69

xesangdondau-cafeautovn-10

“Điểm mặt” những mẫu xe đình đám đi rước dâu tại Vĩnh Phúc có thể thấy gia thế “khủng” của vị đại gia này như Toyota Alphard trị giá hơn 4 tỷ đồng; Lexus LX570 giá 8,1 tỷ đồng; “khủng long” Cadillac Escalade hơn 9 tỷ đồng; Toyota Land Cruiser nhập châu Âu giá khoảng 4 tỷ đồng.

xesangdondau-cafeautovn-11

xesangdondau-cafeautovn-12

xesangdondau-cafeautovn-13

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều mẫu xế sang khác có thể kể đến như Lexus RX350h, Audi Q7,…

xesangdondau-cafeautovn-14

xesangdondau-cafeautovn-15

 

Ảnh: H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.