Khám Phá, - 17/09/2020 03:41 PM
Click4Reg mới đây đã công bố một nghiên cứu khá thú vị, xoay quanh người dùng ứng dụng hẹn hò Tinder.

Theo đó, nghiên cứu này tập trung phân tích sự liên quan giữa chiếc xe mà người dùng Tinder sở hữu với mức độ hấp dẫn của họ. Cụ thể, nhóm nghiên cứu của Click4Reg đã tạo hai tài khoản Tinder, một nam một nữ. Hai tài khoản này sẽ thay đổi ảnh đại diện sau mỗi 300 lượt ‘thích’ (Swipe Right). Trong mỗi bức ảnh, chủ tài khoản sẽ tạo dáng bên cạnh một trong 15 chiếc xe được chỉ định, qua đó xác định sức ảnh hưởng của từng model dựa theo tỷ lệ ghép đôi thành công.

Kết quả chỉ ra Mercedes-Benz C-Class là model hấp dẫn hơn cả với tỷ lệ thành công 72,6%. Xếp ngay sau Mercedes-Benz C-Class cũng là một dòng xe sang quen thuộc – Range Rover Sport với tỷ lệ 71%. Đứng thứ 3 lại là một mẫu xe kém sang hơn hẳn, đó là VW Polo (70%). Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về BMW 3 Series (68%) và VW Golf (67%). Như vậy, 4/5 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các sản phẩm đến từ Đức.

Trái ngược với top đầu, những cái tên đứng cuối bảng xếp hạng đều là các dòng xe cỡ nhỏ xuất xứ châu Á. Đó chính là Nissan Micra (54%), Hyundai i10 (52,3%) và Toyota Yaris (50,3%).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.