Theo đó, nghiên cứu này tập trung phân tích sự liên quan giữa chiếc xe mà người dùng Tinder sở hữu với mức độ hấp dẫn của họ. Cụ thể, nhóm nghiên cứu của Click4Reg đã tạo hai tài khoản Tinder, một nam một nữ. Hai tài khoản này sẽ thay đổi ảnh đại diện sau mỗi 300 lượt ‘thích’ (Swipe Right). Trong mỗi bức ảnh, chủ tài khoản sẽ tạo dáng bên cạnh một trong 15 chiếc xe được chỉ định, qua đó xác định sức ảnh hưởng của từng model dựa theo tỷ lệ ghép đôi thành công.
Kết quả chỉ ra Mercedes-Benz C-Class là model hấp dẫn hơn cả với tỷ lệ thành công 72,6%. Xếp ngay sau Mercedes-Benz C-Class cũng là một dòng xe sang quen thuộc – Range Rover Sport với tỷ lệ 71%. Đứng thứ 3 lại là một mẫu xe kém sang hơn hẳn, đó là VW Polo (70%). Hai vị trí còn lại trong top 5 thuộc về BMW 3 Series (68%) và VW Golf (67%). Như vậy, 4/5 vị trí dẫn đầu đều thuộc về các sản phẩm đến từ Đức.
Trái ngược với top đầu, những cái tên đứng cuối bảng xếp hạng đều là các dòng xe cỡ nhỏ xuất xứ châu Á. Đó chính là Nissan Micra (54%), Hyundai i10 (52,3%) và Toyota Yaris (50,3%).
Theo Hãng nghiên cứu thị trường McD, bất chấp dịch bệnh, người dân Trung Quốc đã mua 15,7 triệu xe máy trong 11 tháng năm 2020.
Trong một video vừa được công bố, Kawasaki đã cho thấy một mẫu mô tô với khung Ninja 400/Z400 vừa có động cơ xăng đốt trong, vừa tích hợp mô-tơ điện.
Bộ trưởng Bộ GTVT kiến nghị Bộ GD và ĐT nghiên cứu đưa việc ph ổ biến pháp luật về ATGT vào giáo trình các tiết học ngoại khóa.
Toyota Việt Nam vừa ban giao hai mẫu Corolla Cross cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhằm mục đích nghiên cứu hiệu quả của xe công nghệ hybrid trong điều kiện sử dụng thực tế tại Việt Nam.
Dù không ngừng gây bão nhưng vì nhiều lý do, những chiếc xe điện vẫn chưa thể thay thế vai trò của xe ICE để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
625,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
Thương lượng
Cà Mau
Hyundai Đầu kéo