Khám Phá, - 15/03/2022 02:00 PM
Check in G 63 AMG 13 tỷ, đeo Rolex/Hublot nhưng tất cả chỉ là đi thuê để lừa đảo hàng tỷ đồng của thanh niên sàn tiền ảo và chơi hụi.

Mới đây, chủ nhân chiếc Mercedes-AMG G 63 đã bóc phốt một thanh niên trên facebook cá nhân. Theo đó, vị đại gia này đã cho nam thanh niên chơi tiền ảo thuê và mượn chiếc G 63 AMG trong những lần đi giao dịch, gặp mặt đối tác. Bên cạnh đó, thanh niên này còn thuê cả sim số đẹp và đồng hồ tiền tỷ từ Rolex đến Hublot.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-1 tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-2

Đáng chú ý, trước đó “dân chơi tiền ảo” này từng được chủ nhân đơn vị bán xe sang tại TP.HCM đăng tải hình ảnh kèm thông tin mua chiếc Mercedes-AMG G 63 này. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe lại là vị đại gia Sài Thành đã bóc phốt bên trên. Không những thuê xe đã phông bạt, nam thanh niên còn lừa đảo, chiếm đoạt của chủ xe hơn 3,5 tỷ đồng.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-3

Hiện tượng này không quá xa lạ khi thời gian qua, lực lượng Công an đã triệt phá nhiều đường dây tiền ảo, đánh bạc online lên đến hàng nghìn tỷ đồng và tạm giữ nhiều mẫu xe sang. Thậm chí, có những chiếc xe được nhiều thanh niên trong đường dây check in, “sống ảo” như chính xe của mình.

Ngoài ra, nhiều video tiktok chia sẻ hình ảnh những “chủ tịch thổi nến” đi nhận BMW Maybach S450 Luxury hay gọi Mazda CX-5 là Porsche Macan cũng khiến dân cư mạng không khỏi phì cười. Chỉ với một số tiền vài chục triệu đi thuê từ các showroom, khách hàng có thể biến từ chiếc xe thuê thành một buổi lễ nhận xe hoành tráng.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-4

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được nhắc đến trong bài có màu sơn xám nhám bắt mắt. Chủ nhân cũ của xe đã nâng cấp thêm gói độ Brabus 800 với nhiều chi tiết làm từ chất liệu Forged Carbon như nắp capo, nẹp viền, ốp gương chiếu hậu, hộc chứa bánh dự phòng,… Đặc biệt, chi tiết hộc chứa bánh dự phòng là tùy chọn hình hộp lạ mắt thay vì hình tròn quen thuộc.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-5 tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-6

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép sản sinh sức mạnh 577 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.500-3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ công suất gần 600 mã lực này, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 4,5 giây cùng vận tốc tối đa 240 km/h.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-7 tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-8

Mercedes-AMG G 63 hiện là mẫu SUV tầm giá 12-14 tỷ, khá đắt khách khi số lượng xe về Việt Nam liên tục tăng – phần lớn là đơn vị tư nhân, dù giá bán chênh từ 1-2 tỷ so với đặt xe chính hãng. Trong showbiz hiện tại đã có những cái tên sở hữu mẫu xe này như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Đoàn Di Băng,.... và mới nhất là ca sĩ Hiền Hồ.

tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-9 tien-ao-di-thue-g63-amg-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.