Khám Phá, - 05/05/2014 09:05 PM
Dù hiệu quả tốt hay chưa, các công nghệ như điều khiển hành trình, camera hậu, hỗ trợ làn đường cùng các công nghệ an toàn khác đã tạo nên một cuộc cách mạng trong việc lái xe. Tuy nhiên, hiếm có hãng xe nào lại đẩy các tay lái vào một thử căng thẳng và nguy hiểm như Huyndai để kiểm tra khả năng của các công nghệ này.

Huyndai vừa giới thiệu một serie quảng cáo của hãng nhằm nhấn mạnh tính khả dụng và hiệu quả của công nghệ điều khiển hành trình, camera hậu và hỗ trợ làn đường của hãng. Trong đó, tay lái được tham gia cuộc thử nghiệm là Rhys Millen và người cộng sự Eade Eastwood.

Theo đó, trong mỗi đoạn video dài 1:50 phút, Millen phải lái một chiếc Hyundai Genesis 2015 bị dán kín tất cả các cửa sổ và chạy lùi qua các thùng công ten nơ, tránh các vật nhọn và dừng xe đột ngột. Vì tất cả cửa sổ đã bị dán kín, sinh mạng của anh phụ thuộc hoàn toàn vào các công nghệ an toàn của Hyundai.

Cùng theo dõi các đoạn clip sau để hiểu rõ hơn cuộc thử nghiệm đầy gay cấn và nguy hiểm của Hyundai.

Hyundai Genesis 2015 và thử thách chạy lùi

Hyundai Genesis 2015 và thử thách tránh chông

Hyundai Genesis 2015 và thử thách dừng đột ngột

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.