Thị Trường, - 20/02/2013 05:55 PM
Những hình ảnh về Hyundai Genesis 2015 được phủ kín đang chạy thử trên đường cùng các thông tin tiếp tục rò rỉ trên mạng trong thời gian gần đây, báo hiệu thời điểm ra mắt đã rất gần.

Trên thực tế, hãng đã bắt đầu khoe mẻ chiếc xe tại triển lãm Detroit vừa qua với mẫu concept HCD-14 và đã lộ diện mẫu thử nghiệm hồi cuối năm 2012. Mẫu Genesis chạy thử lần này có cùng bộ đèn pha và đèn hậu công nghệ cao với chiếc HCD-14.

Về hình dáng nói chung, chiếc xe vẫn không có nhiều thay đổi so với dòng sedan thể thao Genesis, nhưng lại có một số chi tiết khá tương đồng với chiếc Fluidic Sculpture trước đây của hãng.

Như vậy, hầu hết phong cách thiết kế ngoại thất của HCD-14 đều được đem sang chiếc Genesis 2015, nhưng nội thất vẫn còn là ẩn số. Thay vì vậy, Hyundai sẽ sử dụng phương pháp trang trí có phần bảo thủ từ các hãng khác như Lexus, BMW và Mercedes-Benz. Ngoài ra, một số tin đồn cho rằng chiếc Genesis mới cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí điều khiển bằng chuyển động tay của HCD-14.

Về phần sức mạnh, chiếc xe được mong đợi sẽ có hai lựa chọn động cơ là 6 xy lanh và 8 xy lanh, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau có thể là trang bị tiêu chuẩn, nhưng sẽ có thêm lựa chọn hệ dẫn động toàn bánh xe.

Như vậy, với những thông tin và hình ảnh nói trên, chiếc Hyundai Genesis 2015 được dự đoán sẽ ra mắt vào năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.