Khám Phá, - 27/10/2017 11:35 PM
Trên mạng vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại được hình ảnh thanh niên chạy tốc độ cao không quan sát gây tai nạn cho người tham gia giao thông. Đáng nói, hành động bỏ chạy của người thanh niên này đã khiến cư dân mạng sôi máu vì ý thức văn hóa giao thông.

Qua clip, người thanh niên này trang bị nón fullface, phía trên có gắn camera hành trình, thể hiện mình là một “dân phượt” đích thực. Nhưng hành động thiếu ý thức, điều khiển xe máy quá tốc độ, văn hóa giao thông sau tai nạn một lần nữa đã lên án về cái tên gọi “phượt thủ” đang ngày càng ảnh hưởng đến các tín đồ đam mê phượt.

Theo đoạn clip, người thanh niên này chạy từ phía con hẻm nhỏ không quan sát, và không giảm tốc độ, khiến người phụ nữ chạy cùng chiều không làm chủ được tình huống té ngã dập đầu xuống đường, rất may mắn chiếc ô tô có gắng camera đã phanh lại kịp thời.

Sau cú va chạm trên, người thanh niên ngoái đầu lại nhưng vẫn làm ngơ trước sự việc trên và tiếp tục lên ga bỏ chạy.

Hiện vẫn chưa rõ thương tích của người phụ nữ sau tai nạn trên nhưng hành động bỏ chạy của người thanh niên “phượt thủ” đã làm cộng đồng mạng phẩn nộ vì ý thức văn hóa giao thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.