Với mức giá như mọi chiếc xe lướt khác, chiếc Mercedes-AMG G 63 của đại gia lan Hòa Bình còn gây chú ý khi sở hữu gói độ Hofele cùng biển số sảnh tiến cực hiếm ở dòng xe này.

Là mẫu SUV trên 10 tỷ quốc dân, Mercedes-AMG G 63 hiện có khá nhiều trên sàn xe cũ với số lượng khá nhiều. Tuy nhiên mới đây, một chiếc G 63 lên sàn xe cũ với mức giá khoảng 14 tỷ đồng cùng tấm biển số sảnh tiến 5678 khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi giá trị của xe không quá cao trên thị trường xe cũ và mới chỉ lăn bánh hơn 18.000 km. Theo tìm hiểu, chiếc xe thuộc sở hữu của một đại gia lan Hòa Bình.

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-1 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-2

Ngoại thất chiếc xe sơn màu trắng, nhưng nổi bật hơn nhờ gói tùy chọn AMG Night Package bao gồm cản trước, cản sau, khung bảo vệ cản trước, mui xe, ốp vòm bánh xe, ốp hộp chứa bánh dự phòng và ốp gương chiếu hậu sơn đen. Đi kèm với đó là bộ mâm kích thước 22 inch 7 chấu kép dạng chữ Y sơn đen viền tương phản, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật. Đây là trang bị quen thuộc trên nhiều chiếc Mercedes-AMG G 63 nhập khẩu tư nhân về Việt Nam.

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-3 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-4

Tuy nhiên, để tạo sự độc lạ, vị đại gia lan đã nâng cấp cho chiếc G 63 AMG với gói độ Hofele ở ngoại thất lẫn nội thất của xe. Nếu như một số chiếc khác ở nước ta thay mới bằng logo của Hofele và cụm đèn LED trên mui xe, nhưng chủ nhân chiếc xe này chỉ làm mới bằng dòng chữ Hofele hông và đuôi xe, đi kèm ốp gương chiếu hậu và ốp ngoài hộc chứa bánh dự phòng làm từ chất liệu carbon bóng.

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-5 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-6

Bên trong khoang nội thất là tông màu đỏ chủ đạo, nhấn nhá bằng màu đen nhưng không có nhiều chi tiết ốp sợi carbon để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Để tạo sự đặc biệt, vị đại gia quê Hòa Bình đã thay thế khung dưới của hàng ghế trường bằng loại làm bằng chất liệu carbon của Hofele. Còn lại phần lưng ghế vẫn giữ nguyên chất liệu composite sơn đen.

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-7 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-8

Hàng ghế thứ hai có cấu hình ba chỗ ngồi quen thuộc, với bệ tỳ tay di động cùng hai màn hình thông tin giải trí gắn trên lưng hàng ghế đầu tiên. Một số trang bị tiêu chuẩn khác của Mercedes-AMG G 63 như màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, hệ thống âm thanh Burmester cao cấp, cửa sổ trời chỉnh điện,...

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-9 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-10

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-11 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-12

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-AMG G 63 vẫn là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.500-3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ công suất gần 600 mã lực này, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 4,5 giây cùng vận tốc tối đa 240 km/h. 

mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-13 mercedes-amg-g-63-hofele-lan-hoa-binh-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.