Khám Phá, - 29/08/2021 11:50 AM
Lan đột biến trong khoảng 1 năm trở về trước đang là cơn sốt về giá khiến nhiều người trồng lan ban đầu thu về số lượng tiền lên đến hàng chục tới cả trăm tỷ đồng.

Đại gia lan Sài Gòn này đã mua cả 2 chiếc siêu xe từng của Cường Đô-la

Chỉ trong khoảng thời gian từ giữa năm 2020 đến đầu năm 2021, đã có tới 3 chiếc siêu xe về tay đại gia này. Chiếc đầu tiên mà vợ chồng đại gia này mua là mẫu Lamborghini Huracan LP610-4, tại thời điểm đó giá bán dao động từ 13-15 tỷ đồng. Sau khi về tay dân chơi Sài thành này, chiếc xe đã được sang tên đổi chủ với biển số gánh 695.69.

sieuxelansaigon-cafeautovn-1 sieuxelansaigon-cafeautovn-2

McLaren 720S chính là chiếc siêu xe thứ hai mà vợ chồng dân chơi này tậu về. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, được nâng cấp dàn mâm HRE P104SC 10 chấu đơn trị giá khoảng 300 triệu đồng.

sieuxelansaigon-cafeautovn-3 sieuxelansaigon-cafeautovn-4

Cuối cùng là chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ cũng từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Siêu xe này mới được vị đại gia lan Sài Gòn mua về hồi đầu năm nay. Xe từng tham gia chuyến xuyên Việt trong Hành Trình Từ Trái Tim 2018.

sieuxelansaigon-cafeautovn-5 sieuxelansaigon-cafeautovn-6

 

Bộ đôi McLaren 720S và Ferrari 488 mới bán của đại gia lan mang biển số cặp

Tuy nhiên đến đầu tháng 5 vừa qua, chiếc McLaren 720S của đại gia lan đột biến này đã bán về cho nữ doanh nhân quê Phú Yên sinh sống tại Vũng Tàu. Giá bán không được công bố tuy nhiên dao động trong khoảng 20-24 tỷ đồng. Chiếc xe hiện đã được sơn lại bộ mâm từ đen sang trắng. Siêu xe này mang biển số có ý nghĩa “Phát lộc tài, tài lộc”.

sieuxelansaigon-cafeautovn-7 sieuxelansaigon-cafeautovn-8

Chiếc Ferrari 488 GTB mới đây đã xuất hiện tại một đơn vị kinh doanh siêu xe từng nhập chiếc 720S và F8 Tributo cho doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Giá bán của Ferrari 488 GTB trên sàn xe cũ khoảng 11-13 tỷ đồng tùy xe. Xe mang biển số cặp cùng với chiếc 720S nên có dãy số 836.37.

sieuxelansaigon-cafeautovn-9 sieuxelansaigon-cafeautovn-10

sieuxelansaigon-cafeautovn-11 sieuxelansaigon-cafeautovn-6

Lamborghini Huracan là siêu xe cuối cùng còn lại ở garage đại gia lan

Chiếc siêu xe còn lại trong garage của đại gia lan này là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam. Nguyên bản xe có màu sơn cam bắt mắt nhưng được dán lớp decal đổi màu tăng phần nổi bật. “Siêu bò” này đã có thời gian thuộc sở hữu của một dân chơi kinh doanh xe máy tại Bình Dương.

sieuxelansaigon-cafeautovn-13 sieuxelansaigon-cafeautovn-14

Các chi tiết từ gói độ Novara Edizione của chiếc xe đã được tháo bỏ khi bán cho đại gia này, tuy nhiên phần nắp khoang động cơ làm từ chất liệu carbon của hãng Mansory vẫn được giữ nguyên. Riêng chi tiết này đã tốn khoảng 167 triệu đồng. Ngoài ra hệ thống ống xả nguyên bản được nâng cấp lên loại FI Exhaust cho âm thanh dữ dằn hơn.

sieuxelansaigon-cafeautovn-15 sieuxelansaigon-cafeautovn-16

Dân chơi Sài thành này sẽ tậu về chiếc

Theo một số nguồn tin, vị đại gia này bán 2 chiếc siêu xe nhằm đưa về những siêu phẩm đắt tiền và độc lạ hơn. Đó là chiếc Lamborghini Huracan STO có giá sau thuế ở Việt Nam trên 30 tỷ đồng. Sức mạnh của siêu xe này lên tới 631 mã lực thay vì 610 mã lực như bản LP610-4. Hiện chiếc xe đã được đặt cọc và đang trên đường về nước.

sieuxelansaigon-cafeautovn-17 sieuxelansaigon-cafeautovn-18

Chiếc xe còn lại mà người anh em của đại gia lan Sài thành mua là Audi R8 Performance Spyder – chiếc R8 Spyder hiếm hoi tại thị trường Việt đồng thời cũng là chiếc R8 Performance thứ hai tại Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này khi lăn bánh cũng trên 20 tỷ tại Việt Nam.

sieuxelansaigon-cafeautovn-19 sieuxelansaigon-cafeautovn-20

 

Ảnh: FBNV, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.