Khám Phá, - 12/02/2019 10:12 PM
Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 50 của mình, Honda đã tung ra 1 loạt sản phẩm mạ vàng rất bắt mắt. Bộ sưu tập xe độc đáo này là lời tri ân mà thương hiệu này gửi đến khách hàng Australia trong suốt thời gian vừa qua.

da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda

Được biết, những cái tên đáng chú ý trong bộ sưu tập “vàng” này bao gồm 2 mẫu xe hơi là Honda Civic Type R, siêu xe hybrid NSX và 3 mẫu môtô CBR 1000RR, CRF 450L, CRF50F.

da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda

Đáng chú ý, để làm nên bộ sưu tập độc đáo này, Honda đã hợp tác với các chuyên gia Vinyl Wraps và Graphics có trụ sở tại Melbourne để lên ý tưởng và cùng nhau sản xuất. Và màu vàng chính là chủ thể màu sắc mà hãng xe này hướng đến. Nó không chỉ là lựa chọn mang tính ngẫu nhiên mà còn mang thông điệp vô cùng lớn đó chính là 1 kỷ nguyên vàng mà thương hiệu này nắm giữ trong suốt thời gian qua.

da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda

Bên cạnh những mẫu xe trên thì trong bộ sưu tập này còn xuất hiện những sản phẩm phục vụ cuộc sống của con người như máy cắt cỏ HRU19 Buffalo Premium và máy phát điện EU22i đều được mạ vàng. Ngoài ra, mỗi sản phẩm này đều được dán tem "50 Years in Australia" nhìn rất nổi bật.

da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda

Gia nhập thị trường vào ngày 4/2/1969, Honda đã tạo ra một dấu ấn vô cùng khác biệt tại đất nước này.Đồng thời góp phần phục vụ cuộc sống cũng như sinh hoạt cho người dân bằng những sản phẩm của mình. Đây được xem như là động thái tri ân những khách hàng đã yêu chuộng thương hiệu này trong suốt 50 năm. Đáng tiếc, những sản phẩm này chỉ để trưng bày chứ không bán ra thị trường.

da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda da-mat-voi-bo-suu-tap-xe-vang-ky-niem-50-nam-cua-honda

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.