Văn hóa xe, - 25/06/2021 12:33 PM
Mới đây đoạn clip đang khiến dư luận phẫn nộ vì hành vi ngang ngược của một gã côn đồ khi đi cùng gia đình nhưng liên tục chửi thế, hành hung lái xe dã man.

Theo đó, sự việc được ghi nhận rơi khoảng 11 giờ khuya ngày 23.6, một tài xế nhận cuộc xe chở một gia đình có phụ nữ và trẻ em cùng một người đàn ông. Nhưng khi lên xe người đàn ông có biểu hiện say rượu liên tục chửi bới dù tài xế không làm gì, giữ im lặng và lái xe theo địa chỉ đã đặt từ trước.

cong-dong-mang-phan-no-vi-ga-con-do-vo-co-hanh-hung-tai-xe-taxi-mieng-noi-tuc-tay-vung-nam-dam

Mặc cho tài xế liên tục chửi thề, có hành động vô văn hóa khi mang giày nhưng vẫn gác chân lên phía trước, người lái mới nhỏ nhẹ nói “Anh gác chân nhưng anh có thể tháo giày xuống được không?”, lúc này gã đàn ông thể hiện tính côn đồ khi liên tục chửi tục, hăm dọa dù trong xe có trẻ em lẫn phụ nữ.

Không thể bị lăng mạ vô cớ, tài xế hỏi: “'Tại sao từ lúc lên xe anh liên tục chửi em vậy?”, lập tức gã côn đồ trên khống chế tay lái, buộc tài xế dừng xe, sau đó liên tục đấm vào mặc lái xe, đưa ra lời thách thức. Lúc này tài xế không thể kháng cự, ôm đòn chịu trận, lúc này gã côn đồ hăng máu hơn không đánh mà còn dùng chân đạp vào người lái xe.

cong-dong-mang-phan-no-vi-ga-con-do-vo-co-hanh-hung-tai-xe-taxi-mieng-noi-tuc-tay-vung-nam-dam

Lúc này vợ và con của gã côn đồ kia dù đã ra sức can ngăn nhưng tên này vẫn tiếp tục hành hung có phần thô bạo hơn, thậm chí còn quay sang chửi ngược cả gia đình. Sự việc chỉ dừng lại khi vợ con xuống xe, kéo người đàn ông này ra ngoài, nhưng vẫn tiếp tục đánh đập tài xế mặc cho có sự can ngăn.

cong-dong-mang-phan-no-vi-ga-con-do-vo-co-hanh-hung-tai-xe-taxi-mieng-noi-tuc-tay-vung-nam-dam

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự phẫn nộ của dư luận về việc vô cơ hành hung người khác. Thậm chí một số cư dân mạng khác đã nhanh chóng tìm ra địa điểm sinh sống của gia đình này. Trước đây không ít vụ việc vô cớ hành hung người khác đã nhanh chóng bị tìm ra đầy đủ thông tin và đều bị xử lý trước khi đưa đến cơ quan chức năng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.