Văn hóa xe, - 08/06/2021 07:19 AM
Volkswagen Beetle hay còn được gọi là "Con bọ" là một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô. Mới đây, chủ sở hữu của một chiếc Beetle tại Canada đã "nhồi" lên chiếc xe hàng tá phụ kiện khiến chiếc xe không khác gì trong phim "Mad điên".

Một chiếc Volkswagen Beetle với hàng tá phụ kiện vừa được chụp lại tại bãi đậu xe Princess Auto ở Canada và được chia sẻ lên Reddit. Nhìn từ bên ngoài, "Con bọ" màu xanh này rất bắt mắt, nó khá giống với chiếc xe trong phim "Mad điên" với nhiều phụ kiện có phần kỳ dị.

Mặt trước của “Con bọ” ngay lập tức thu hút sự chú ý với hàng tá phụ kiện và huy hiệu được đính vào mui xe. Nổi bật nhất là "tấm khiên" màu đen được độ lên phía mũi xe khá lạ mắt. Gần với kính xe là dàn phụ kiện gồm gương chiếu hậu, còi, đèn,...

Nhìn kỹ, bạn cũng sẽ nhận thấy hai huy hiệu Jeep được đính lên chiếc xe, kết hợp với kiểu thiết kế tem xe Maple Leaf. Gắn dọc hai bên sườn xe còn có hàng loạt ốp chrome, tay nắm cửa giả và nhiều chiếc loa lớn nhỏ. Giá nóc cũng được độ khá kỳ công với hệ thống đèn trên cao và ăng-ten.

Chiếc Beetle này đã được độ một bộ la-zăng khác, kết hợp với chắn bùn trông khá bắt mắt. Bộ phụ kiện này cùng với một số chi tiết khác được cho là đồ khuyến mại của Jeep Liberty.

Không có hình ảnh nào phía sau của chiếc xe, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy 2 chiếc ống xả bọc chrome được đẩy lên cao khá "hầm hố". Có thể ở đuôi xe, "Con bọ" này còn được độ thêm nhiều chi tiết độc đáo khác nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 3 option nổi bật của Volkswagen Tiguan Allspace Luxury

    Thị Trường  -  14/09/2019 9:30 AM

    Volkswagen Tiguan Allspace vốn là một mẫu xe hạng sang dành cho những ai lần đầu tiệm cận phân khúc này. Tuy nhiên để tăng sự thu hút, Volksawagen tung thêm một phiên bản Luxury với sự thay đổi nhẹ về nội thất và option nhằm phà hơi nóng lên các đối thủ khác.

  • Đánh giá xe Passat Bluemotion: đơn giản mà sang trọng

    Đánh Giá  -  06/04/2018 9:17 AM

    Lần đầu gặp Passat năm 2016 tại lễ hội DAS Volkswagen Fest, ấn tượng đầu tiên của tôi là sự nhầm lẫm. Tôi đã nghĩ rằng đối thủ của Passat là các Sedan Series 3 hoặc C Class. Lần này gặp lại, Passat vẫn thấp thoáng một cốt cách rất riêng so với các đối thủ khác đến từ Nhật, các đường nét vẫn toát lên sự sang trọng, dứt khoát và một sự chắc chắn đậm chất Đức.

  • Skoda kiên quyết phát triển mạnh xe điện

    Thị Trường  -  27/11/2017 9:47 AM

    Nhà sản xuất ô tô Séc – thuộc Tập đoàn Volkswagen đã quyết định sẽ sản xuất ô tô tương lai của họ bằng các mẫu xe điện, dự kiến 5 mẫu xe điện sẽ ra mắt lần lượt cho đến năm 2025.

  • CEO Volkswagen từ chức, nhận trách nhiệm sau bê bối gian lận

    Thị Trường  -  24/09/2015 11:17 AM

    CEO của Volkswagen, ông Martin Winterkorn đã tuyên bố từ chức và nhận trách nhiệm liên quan tới vụ bê bối gian lận khí thải trên các dòng xe được trang bị động cơ diesel.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.