Thượng Hải Auto Show, - 27/11/2017 04:47 PM
Nhà sản xuất ô tô Séc – thuộc Tập đoàn Volkswagen đã quyết định sẽ sản xuất ô tô tương lai của họ bằng các mẫu xe điện, dự kiến 5 mẫu xe điện sẽ ra mắt lần lượt cho đến năm 2025.

Giám đốc Skoda – ông Bernhard Maier tiết lộ rằng: “Công ty dự kiến không ít hơn 5 mẫu xe điện cho đến năm 2025, nhưng với chiếc đầu tiên dự kiến sẽ cho ra mắt trong vòng 3 năm sắp tới”.

skoda-kien-quyet-phat-trien-manh-xe-dien

Maier còn cho biết: “Tương lai của Skoda sẽ là xe điện, đến năm 2025, chúng tôi sẽ cung cấp 5 mẫu xe sử dụng điện hoàn toàn trong nhiều phân khúc khác nhau, quyết định này nhấn mạnh sự tin tưởng của Tập đoàn Volkswagen đối với nhân lực lao động của Skoda, đây cũng là bước quan trọng để tương lai thương hiệu Skoda và Cộng hòa Séc đi lên với những chiếc ô tô điện trong tương lai”.

skoda-kien-quyet-phat-trien-manh-xe-dien

Skoda Superb tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, trước khi công bố mẫu xe điện đầu tiên vào năm 2020, Skoda sẽ ra mắt mẫu xe lai kết hợp sử dụng điện và áp dụng trên nguyên mẫu Superb, một mẫu sedan cở nhỏ của Skoda, các phụ tùng của mẫu xe này sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Kvasiny, Cộng hòa Séc.

skoda-kien-quyet-phat-trien-manh-xe-dien

Skoda Vision E Concept hybrid được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải.

Maier cũng không đề cập tới các tính năng còn lại trên nguyên mẫu xe này, nhưng có thể sẽ được thừa hưởng từ phiên bản Vision E Concept, vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm nay, mang công nghệ điện hybrid và công nghệ lái tự động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.